26/04/2024

Nhận định trước trận Việt Nam vs Iran 18h00 ngày 12/01: Asian Cup 2019

Việt Nam vs Iran: Việt Nam sẽ tạo nên bất ngờ?

Ở trận đấu với Iraq cách đây ít ngày, dù rằng đã thi đấu rất xuất xắc khi 2 lần vượt lên dẫn trước đối thủ nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn không thể hoàn thành mục tiêu là giành lấy 1 điểm ở trận đấu đó khi để thua với tỷ số 3-2. Trận thua đó đã đẩy Việt Nam vào tình thể khó khăn khi họ bắt buộc phải giành được 4 điểm ở 2 trận đấu cuối mới có hy vọng giành vé vào vòng trong.

Trong khi Australia để thua sốc Jordan, Nhật Bản và Hàn Quốc chỉ có chiến thắng tối thiểu thì Iran đã chứng minh cho mọi người thấy rằng mình mới là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Asian Cup năm nay khi đã hủy diệt Yamen ở trận mở màn với tỷ số 5-0 .

Với hơn phân nửa cầu thủ trong đội hình đểu thi đấu tại châu Âu thì đẳng cấp của Iran thậm chí đã vượt châu Lục. Cần phải biết rằng, họ đã từng khiến cho ĐKVĐ châu Âu là Bồ Đào Nha thi đấu rất vất vả tại vòng bảng World Cup 2018. Chưa hết, trước khi bước vào Asian Cup 2019, Iran đã cầm hòa Venezuela, đánh bại Bolivia và Trinidad & Tobago.

Với việc phải đụng độ với đối thủ có đắng cấp vượt trội như thế thì sẽ rất khó có chuyện các cầu thủ Việt Nam sẽ tạo nên điều bất ngờ. Thậm chí việc không để thua quá đậm trước Iran ở trận đấu này cũng có thể xem là thành công với đội tuyển Việt Nam.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 1 -3 Iran

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Việt Nam:
 Đình Trọng (chấn thương); Văn Quyết, Anh Đức không được gọi.
Iran: Alireza Jahanbakhsh trở lại sau chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Việt Nam: 
Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hùng, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.
Iran: Beiranvand; Hosseini, Pouraliganji, Hajsafi, Rezaeian, Ebrahimi, Dejagah, Amiri, Taremi, Jahanbakhsh, Azmoun.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *