18/04/2024

GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG IOS

GIỚI THIỆU ỨNG DỤNG

Bạn đã từng thấy “Untrusted Enterprise Developer”. Có thể nó cũng không quá nguy hiểm nếu bạn biết nguồn gốc của ứng dụng, nhưng vẫn tốt hơn nếu bạn cảnh giác về nó.

Và chúng tôi đang cố gắng để bạn được tận hưởng một ứng dụng an toàn hơn. Bạn không phải sợ IPhone của bạn đang download từ nguồn không chính thống giống như hình trên.

Trước tiên bạn nên sử dụng AppleId của chúng tôi cung cấp, để chắc chắn là bạn không cần phải lo lắng gì khi tải và chơi, vì nó chẳng dính dáng gì tới thông tin của bạn cả.

Chỉ 3 bước để làm:

  1. Đăng Xuất
  2. Đăng Nhập lại bằng AppleId h3 cung cấp
  3. Tải app và chơi

Sau khi tải App xong bạn có thể sửa dụng lại AppleId cũ của bạn nếu bạn muốn mà có thể không cần nhập lại tài khoản, mật khẩu gì cả. Tuy nhiên, cứ dùng AppleId của h3 vì chỉ với AppleId thì điện thoại chỉ dùng để tải ứng dụng là chủ yếu. Nhưng Tuyệt đối không thoát tài khoản ICloud của bạn nhé vì đơn giản nó quan trọng nhất và nó là tất cả của chiếc IPhone bạn đang dùng. Okay, let’s go.

CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG

Bước 1: Vào Cài Đặt (Setting) và bấm vào Itunes & App Store như hình 1 à Sau đó bấm vào Apple ID như hình 2 à  Chọn Sign out / Đăng xuất như hình 3

Bước 2: Sau khi Sign out/Đăng Xuất xong thì bấm vào Sign In/ Đăng Nhập như hình 1 à Sau đó nhập tài khoản của h3 cung cấp như hình 2 à  Xong!. Bạn sẽ thấy tài khoản mới của h3 cung cấp, chuẩn bị tải App chơi thôi.

Bước 3: Tải App. Vào Apple Store, tìm từ khoá “testflight” rồi download về máy. Mở TestFlight lên bạn sẽ thấy App nằm sẵn trong đó.

LẤY LẠI APPLE ID CŨ CỦA MÌNH

Bạn
có thể không cần thực hiện bước này. Tuy nhiên nếu bạn muốn lấy lai Apple ID cũ
vì lý do cá nhân thì nó cũng rất dễ dàng. Bạn làm giống các bước trên để
SignOut tài khoản h3. Nhớ! Không bấm vào Sign In sau khi Sign Out thành công.
Chờ Sign out xong bạn bấm vào Apple ID. 

Tiếp theo bạn bấm vào Tắt/Off

IPhone của bạn sẽ hỏi bạn có muốn lấy lại Apple ID cũ của mình không. Bạn chọn Tiếp tục/ Continue. Sau đó màn hình chờ Đăng Nhập../ Signing in..  hiện ra và hoàn thành. Xong.

CHÚC CÁC BẠN THAM GIA CHƠI VUI VÀ GẶP NHIỀU MAY MẮN TẠI H3BET