28/04/2024

Robinson: Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu nhưng tiền đạo của họ không thể so sánh với Manchester City

Tin Thể Thao H3bet, Robinson, cựu cầu thủ Tottenham và cựu thủ môn tuyển Anh, đã nói về khả năng cạnh tranh của Arsenal mùa này trong một cuộc phỏng vấn, Robinson tin rằng sức mạnh tổng thể của Pháo thủ là tốt nhưng vẫn còn những thiếu sót ở hàng công.

Robinson cho biết: “Tôi đã nói vào đầu mùa giải rằng hoạt động chuyển nhượng mùa hè này của Arsenal rất tuyệt vời. Rice rất cứng rắn và phù hợp với đội bóng này. Có vẻ như Rice đã chơi ở Arsenal được 5 năm. Còn Arteta thì là 6 năm, người có nghị lực, tính cách và niềm đam mê truyền nhiễm là công thức hoàn hảo để quản lý phòng thay đồ, và đổi lại câu lạc bộ phải hỗ trợ kế hoạch chuyển nhượng của anh ấy.

“Nhưng theo tôi, Arsenal vẫn thiếu một tiền đạo có thể ghi 25 bàn trước khi vô địch. Pháo thủ có thực lực tốt, họ rất cạnh tranh ở Premier League và thậm chí cả Champions League, nhưng Jesus không thể ghi 25 bàn trong một mùa giải, Nketiah cũng là cầu thủ hàng đầu nhưng anh ấy cũng không làm được. Xét về mặt tiền đạo, Arsenal còn lâu mới có thể so sánh với Manchester City.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *