17/04/2024

Nhận định bóng đá Betis vs Real Madrid, 02h45 ngày 14/01

Betis vs Real Madrid, kền kền sẽ gãy cánh

Kể từ khi HLV Zidane và Ronaldo ra đi thì Real đã không còn là chính mình, không còn ai có thể nhận ra đây là đội bóng đã 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Real của thời điểm hiện tại là một tập thể rệu rã và thi đấu thiếu sức sống. Tại LaLiga, cơ hội vô địch của họ gần như không còn khi họ đang kém đội đầu bảng Barca tới 10 điểm sau 18 vòng đấu.

Trong năm mới 2019, Kền kền trắng tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đã đấu trong khuôn khổ LaLiga, trong đó có trận thua 0-2 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu trước Real Sociedad. Khó khăn hơn cho Real ở chuyến làm khách đêm nay là họ sẽ thiếu vắng những trụ cột như Bale, Kroos hay Courtois.

Bên kia chiến tuyến, Betis lại thi đấu cực hay trên sân nhà thời gian qua khi đang có chuỗi thành tích 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Thành tích đối đầu thời gian qua giữa 2 đội đang nghiêng về Real khi họ thắng 7 và 2 thua 2 trong 10 lần đụng độ gần nhất.

Với những gì đã thể hiện thời gian qua thì không ai dám chắc rằng Real có thể giành được một kết quả tích cực ở trận đấu này. Còn với Betis, với lợi thế được thi đấu trên nhà cộng thêm việc đối thủ lại đang có phong độ không tốt thì họ toàn có thể nghĩ đến chuyện giành lấy 3 điểm ở cuộc tiếp đón Real đêm nay.

Dự đoán tỷ số: Betis 2-0 Real Madrid

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Betis: Sidnei chấn thương, Junior Firpo bỏ ngỏ khả năng ra sân còn Inui về thi đấu cùng ĐT Nhật Bản ở Asian Cup.
Real Madrid: Llorente, Bale, Kroos và Courtois chấn thương trong khi Lucas Vazquez bị treo giò. Ngoài ra thì Mariano và Asensio vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá Betis vs Real Madrid, 02h45 ngày 14/01: VĐQG Tây Ban Nha

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *