23/04/2024

Nhận định trước trận West Ham vs Arsenal 12/01 vòng 22 Ngoại Hạng Anh

West Ham vs Arsenal: Pháo thủ sẽ sa lầy?

Phong độ thời gian qua của Pháo thủ là không tốt khi trải qua 6 trận đấu gần đây, họ chỉ thắng 3, hòa 1 và thua 2 . Hơn nữa, thành tích sân khách của họ cũng là rất tệ khi hòa 2 và thua 2 trong 4 chuyến làm khách gần nhất. Và nguyên nhân chính khiến cho phong độ của Arsenal sa sút thời gian qua chính là do các cầu thủ bị dính chấn thương.

Bên kia chiến tuyến, West Ham cũng đang chịu chung số phận với đội khách khi có tới 9 ca chấn thương, trong đó có nhiều trụ cột như Chicharito, Balbuena, Wilshere, Lanzini,… Và hậu quả là đội chủ nhà chỉ thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh.

Bước vào trận đấu đêm nay, Arsenal được đánh giá cao hơn đối thủ khi đã toàn thắng trong 3 lần đụng độ gần nhất. Hơn nữa, trong 11 lần gần nhất làm khách trên của West Ham , Arsenal đều không để thua , trong đó có tới 8 chiến thắng.

Với việc hàng thủ thi đấu không tốt thời gian qua cộng thêm cả 2 đội đều theo đuổi lối chơi tấn công thì trận đấu này được dự báo là sẽ có nhiều bàn thắng được ghi. Với đắng cấp vượt trội so với đối thủ, Arsenal được kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu đêm nay .

Dự đoán tỷ số: West Ham 2-3 Arsenal

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Winston Reid, Lanzini, Carlos Sanchez, Yarmolenko, Fredericks, Wilshere và Balbuena chấn thương trong khi Arnautovic và Chicharito còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Arsenal: Welbeck, Holding và Mkhitaryan vắng mặt vì chấn thương. Kosicelny, Mustafi, Bellerin, Ozil và Monreal không có thể lực tốt nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định bóng đá West Ham vs Arsenal, 19h30 ngày 12/01: Ngoại hạng Anh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *