20/04/2024

Nhận định trước trận Tottenham vs MU 23h30 ngày 13/01 vòng 22 Ngoại hạng Anh

Tottenham vs MU:Quỷ đỏ đứt mạch chiến thắng?

MU dưới thời tân HLV Solskjaer

MU đang thi đấu vô cùng thăng hoa khi đang có chuỗi thành tích 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Tính riêng 4 trận thắng tại Ngoại Hạng Anh, Quỷ đỏ ghi được 14 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 3 bàn. Thành tích tốt thời gian qua đã giúp cho họ vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH với 38 điểm. Hiện tại họ chỉ còn kém vị trí top 4 của Chelsea 6 điểm và MU hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện kết thúc mùa giải ở vị trí top 4 đội đầu nếu cứ thể hiện phong độ ấn tượng như thời gian qua.

Mặc dù MU đã toàn thắng 5 trận liên tiếp nhưng cần phải nhấn mạnh rằng đội của họ ở những trận đấu đó đều là các đội không quá mạnh như Cardiff, Huddersfield, Bournemouth, Newcastle và Reading. Còn ở trận đấu đêm nay, HLV Solskjaer và các học trò sẽ gặp phải gặp thử thách thực sự khi đụng độ với đội đang đứng top 3 trên BXH là Tottenham. Đây sẽ là trận đấu kiểm chứng sức mạnh thực sự của Quỷ đỏ dưới thời HLV Solskjaer.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham cũng đang có phong độ thăng hoa thời gian qua khi thắng 7/8 trận gần đây trên mọi đấu trường trong đó có thể kể đến chiến thắng hủy diệt 6-2 Everton, 5-0 Bournemouth, 7-0 Tranmere  hay chiến thắng trước 2 đối thủ mạnh Arsenal (2-0) và Chelsea (1-0).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Thành tích đối đầu giữa 2 đội thời gian qua đang là khá cân bằng khi MU thắng 5 còn Tottenham thắng 4 trong 10 lần đụng độ gần nhất. Dù rằng phải làm khách trước một đối thủ rất mạnh như Tottenham nhưng với những gì đã thể hiện trong thời gian qua thì NHM Quỷ đỏ hoàn có thể nghĩ về một kết quả tích cực ở trận đấu  đêm nay.

Dự đoán tỷ số: Tottenham 2-2 MU

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tottenham: Wanyama chấn thương còn Eric Dier và Lucas Moura bỏ ngỏ khả năng ra sân.
MU: Rojo chấn thương, Bailly bị treo giò trong khi Pogba, Smalling và Alexis Sanchez không hoàn toàn sung sức.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử 2 đội có tổng cộng 190 lần đụng độ chính thức, Tottenham thắng 52 trận còn MU thắng 90 trận.
* 10 lần đụng độ gần nhất thì Tottenham thắng 4 còn MU thắng 5 trận.
* Nếu chỉ tính ở Premier League thì Tottenham thắng ở cả 2 lần đụng độ với MU vừa qua và thắng cả 3 trận sân nhà mới nhất.
* 4 lần gần nhất đụng độ với các CLB thuộc thành London thì MU đều không thua (thắng 1, hòa 3).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *