25/04/2024

Nhận định trước trận Chelsea vs Newcastle 0h30 ngày 11/1 vòng 22 Ngoại Hạng Anh

Chelsea vs Newcastle: The Blues tiếp tục gây thất vọng?

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Chelsea thắng 6 trận, hòa 1 và để thua 3 trận.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã dễ dàng đánh bại Newcastle với tỷ số 2-1. Tuy nhiên trong lần tái đấu này, sẽ không dễ để đội chủ nhà có thể có giành lấy 3 điểm bởi họ đã không còn giữ được phong độ thăng hoa như đầu mùa. Trải qua 15 trận trên mọi đấu trường, The Blues thắng 8, hòa 3 và để thua tới 4.

Nhận định lực lượng 2 đội

Hàng thủ thi đấu thiếu tập trung, hàng công lại dứt điểm kém cộng thêm sự yếu kém trong cách áp đặt thế trận lên đối phương chính là một trong những nguyên nhân khiến cho Chelsea sa sút phong độ thời gian qua.

Bên kia chiến tuyến, phong độ sân khách của Newcastle thời gian qua là khá tốt khi chỉ thua 1/6 trận gần nhất. Xét theo thành tích kèo, đội khách cũng chỉ thua kèo châu Á 8/10 chuyến xa nhà từ đầu mùa giải.

Với việc được thi đấu trên sân nhà, nơi Chelsea đã bất bại 9/10 gần nhất cộng với việc đang có thành tích đối đầu tốt trước đối thủ khi đã thắng 6, hòa 1 và thua 3 trong 10 lần nhất 2 đội gặp nhau thì 3 điểm sẽ khó có thể thoát khỏi tay của The Blues.

Nhận định tỷ số: Chelsea 2-0 Newcastle

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG


Chelsea: 
Christensen, Loftus-Cheek chấn thương. Drinkwater, Morata đang bị đau nhẹ
Newcastle: Darlow chấn thương. Kenedy không được phép thi đấu. Shelvey bị đau nhẹ nhưng có thể ra sân. Ki Sung-yueng, Yoshinori Muto về dự Asian Cup

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Nhận định Chelsea vs Newcastle, 0h30 ngày 11/1: Ngoại hạng Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *