21/05/2024

Năm Vấn Đề Lớn Ten Hag Cần Giải Quyết

Cùng Trang Tin Tức H3bet điểm qua 5 vấn đề lớn Ten Hag cần khẩn trương giải quyết – Giải cứu Onana và trao cơ hộ cho Maguire với Mctominay

Sự xuất hiện của loạt trận quốc tế có nghĩa MU sẽ có hai tuần để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Tờ báo “Mirror” cho rằng Ten Hag sẽ không ngồi yên và sẽ sử dụng thời gian quãng thời gian này một cách khôn ngoan để giải quyết năm vấn đề hóc búa.

1. Giải quyết vấn để của Sancho

Trước đó, tuyển thủ Anh Sancho đã gia nhập Manchester United với mức giá cao. Mùa giải trước, dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, anh ấy dường như đã lấy lại được phong độ. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa anh và HLV Ten Hag đã trở nên rạn nứt từ đầu mùa giải năm nay.

Đầu tháng 9, mâu thuẫn công khai giữa Ten Hag và Sancho lên đến đỉnh điểm. Khi đó, Sancho bị loại khỏi đội hình của United trong trận sân khách gặp Arsenal và bị Ten Hag chỉ trích sau trận đấu. Đáp lại, Sancho không im lặng mà chọn cách trả lời công khai, sau đó anh không bao giờ được chọn vào danh sách thi đấu của đội.

Đã hơn một tháng trôi qua và dường như không còn đường quay lại với Sancho. Nếu đúng như vậy thì Ten Hag sẽ phải làm việc với câu lạc bộ để đưa Sancho ra đi vào tháng Giêng. Juventus và Borussia Dortmund được cho là đang quan tâm đến cầu thủ này.

2. Điều chỉnh lại hàng thủ

Cho đến nay, MU mới chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 trận đã qua. Một trong số đó là trận gặp Burnley, đội vẫn chưa thắng trên sân nhà ở giải NHA mùa này. Trận còn lại gặp Wolves, nhưng Wolves cho rằng lẽ ra họ phải nhận một quả phạt đền vào cuối trận do lỗi của Onana.

Nếu đội có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn thì vấn đề này sẽ không quá nghiêm trọng. Đáng tiếc, Quỷ đỏ lại thường xuyên gặp phải tình trạng hạn hán ghi bàn ở mùa giải này. Mùa giải trước, vị trí thứ 3 của Manchester United trên BXH phần lớn nhờ vào sự chắc chắn trong phòng ngự, nhưng tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải này, họ vẫn chưa thể phòng ngự tốt.

Rõ ràng, chấn thương là yếu tố quan trọng, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ cánh. Ngoài ra, trung vệ chủ lực Lisandro Martinez cũng sẽ vắng mặt một thời gian. Ten Hag bây giờ cần một kế hoạch mới và ông sẽ phải trao cơ hội cho Maguire.

3. Giúp Onana lấy lại phong độ

Rõ ràng, Onana là một thủ môn cực kỳ tài năng, anh đã nhiều lần cứu thua cho Inter Milan ở trận chung kết Champions League mùa trước. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa thể hiện được phong độ như vậy ở Old Trafford và mắc quá nhiều sai lầm cơ bản.

Ten Hag cần tìm ra vấn đề xảy ra với thủ môn chính của mình, đó là vấn đề phối hợp hàng phòng ngự hay vấn đề chiến thuật.

4. Giúp Hojlund ghi bàn ở NHA

Màn trình diễn của tiền đạo người Đan Mạch ở đấu trường châu Âu là rất ấn tượng, đặc biệt là lập cú đúp vào lưới Galatasaray, nhưng anh vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League. Anh có cơ hội ra sân trong trận gặp Brentford nhưng không ghi được bàn thắng.

5. Hãy cho McTominay một cơ hội

Sau trận đấu với Brentford, McTominay không còn nhiều việc phải làm để chứng tỏ anh xứng đáng được đá chính. Anh vào sân thay người khi đội bị tụt lại phía sau và ghi hai bàn ở phút bù giờ để giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *