20/05/2024

MU đang nhắm tới 2 thần đồng Brazil

Điểm qua tin hôm nay tại H3bet với tỷ lệ kèo cược tốt nhất tạo cơ hội cho bạn thành công. Manchester United đang nhắm tới các thần đồng người Brazil Luis Guilherme và Lorran khi Erik ten Hag tìm cách làm theo lời khuyên từ ông chủ huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Cả hai cầu thủ trẻ được đánh giá cao này đều được MU săn lùng ráo riết ở Nam Mỹ sau khi gây ấn tượng với đội tuyển của Quỷ đỏ. Guilherme là tuyển thủ U20 Brazil đã được hòa nhập vào đội một Palmeiras trong khi Lorran gần đây đã ghi một cú đúp cho đội U17 quốc gia của anh ấy trước Anh.

Guilherme đã tham gia 23 trận đấu của đội một cho Palmeiras trong nhiệm kỳ này, bao gồm ba lần ở Copa Libertadores, đồng thời thực hiện bước nhảy từ đội U16 Brazil lên U20. Lorran, cũng 17 tuổi, đã được đôn lên đội một Flamengo trong nhiệm kỳ này sau khi tốt nghiệp ở hệ thống đội trẻ của họ – nhưng 4 lần ra sân của anh chỉ giới hạn ở giải đấu cấp bang, thay vì giải đấu hàng đầu Brazil.

Việc nhắm tới các tài năng trẻ Nam Mỹ ban đầu được bắt đầu ở Old Trafford dưới thời Sir Alex Ferguson. Cặp song sinh Da Silva, Rafael và Fabio đã được ký hợp đồng ở cấp độ trẻ trước khi trở thành cầu thủ đội một, trong khi Anderson được ký hợp đồng khi còn là một thiếu niên từ Porto cùng với những cầu thủ như Andreas Pereira và Rodrigo Possebon cũng ký hợp đồng khi còn trẻ trước khi thăng cấp.

Tiền vệ Kleberson là người Brazil đầu tiên đến Old Trafford vào năm 2003, với những cầu thủ như Alex Telles và Fred đã ký hợp đồng với các huấn luyện viên khác trước khi Erik ten Hag chiêu mộ Casemiro và Antony trong mùa hè đầu tiên ông dẫn dắt câu lạc bộ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *