14/05/2024

144 bàn thắngSalah cân bằng số bàn thắng ở Premier League của Van Persie

Tính đến thời điểm hiện tại theo thông tin H3bet nhận được của mùa giải này, Salah đã có 10 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 6 bàn và kiến ​​tạo 4 lần, trung bình 1 bàn/trận. Thống kê cho thấy Salah trở thành cầu thủ Premier League thứ 3 lập cú đúp trên mọi đấu trường. Trước anh là Saka của Arsenal, anh ra sân 10 lần, ghi 5 bàn và có 5 kiến ​​tạo. Một cầu thủ khác là Harland, tiền đạo của Manchester City ra sân 12 lần và ghi được 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến ​​tạo.

Không quá lời khi nói rằng với việc Kane sang Bungdesliga còn De Bruyne dính chấn thương thì Salah, Saka và Haaland đại diện cho đẳng cấp cao nhất của Premier League. Hiện tại, Liverpool, Arsenal và Manchester City đều là những đội đang cạnh tranh chức vô địch, những cầu thủ tấn công này sẽ quyết định đội của họ có thể tiến xa đến đâu trong chức vô địch.

Với 2 bàn thắng ghi được vào lưới Brighton ở cuối tuần qua, Salah đã nâng số bàn thắng trong sự nghiệp ở Premier League của anh lên con số 144, ngang bằng với ngôi sao người Hà Lan Van Persie và xếp thứ 13 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Ngoại Hạng Anh. Xét về hiệu suất ghi bàn, Salah vượt trội hơn hẳn Van Persie. Cầu thủ người Ai Cập đã ra sân 239 lần cho Chelsea và Liverpool, ghi 144 bàn và kiến ​​tạo 68 lần. Ngôi sao người Hà Lan đã ra sân 280 lần thay cho Arsenal và Manchester United. , ghi 144 bàn, 67 lần. Mùa này, Salah đã ra sân 8 lần ở Premier League, ghi 5 bàn và kiến ​​tạo 4 lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *