20/05/2024

Neville dự đoán MU sẽ mất suất dự Champions League mùa tới

Ngày 9/10, theo tin tức nhận được tại H3bet, Gary Neville một lần nữa dự đoán thứ hạng của Manchester United mùa này, cựu danh thủ MU cho rằng Quỷ Đỏ sẽ mất suất dự Champions League mùa tới và xếp ngoài top 5 NHA. Anh tin rằng tình hình hiện tại của MU không mấy lạc quan và thậm chí có thể tồi tệ hơn.

Neville từng đưa ra dự đoán về thành tích của MU mùa trước, khi đó anh tin rằng MU sẽ đứng thứ ba tại Premier League và giành được League Cup với FA Cup. Vào cuối mùa giải, Quỷ Đỏ về đích thứ 3 tại NHA và giành Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, họ lại để thua đội bóng thành phố là Man City trong trận chung kết FA Cup.

Trong một cuộc phỏng vấn khác với giới truyền thông, Neville một lần nữa dự đoán thứ hạng cuối cùng của mùa giải này, Neville tin rằng Arsenal sẽ vô địch NHA năm nay, tiếp theo là Manchester City, Liverpool và Tottenham. Khi được hỏi tại sao không có MU, Neville trả lời: “Tôi không nghĩ Manchester United sẽ lọt vào top 5 mùa này. Tôi nghĩ họ ở rất xa mục tiêu đó. Tôi rất ngạc nhiên vì bảy hoặc tám tuần trước tôi đã dự đoán.” họ sẽ đứng thứ ba, Nhưng thành thật mà nói, từ những gì tôi thấy cho đến nay, tôi không nghĩ thủ môn đã ổn định và tôi nghĩ anh ấy lẽ ra phải thực hiện pha cứu thua đó vào ngày hôm qua, vì vậy đó là một vấn đề. Điều này sẽ tạo ra một vấn đề lớn nếu thủ môn của bạn không ổn định. Tôi đã trải qua điều này ở MU.”

Mặc dù Quỷ Đỏ đã giành chiến thắng trong trận đấu vừa qua nhưng những vấn đề cơ bản của đội vẫn chưa được giải quyết ngay từ đầu và họ phải nhờ đến cầu thủ vào thay người McTominay để xoay chuyển tình thế. Ten Hag sẽ phải đối mặt với áp lực lớn hơn trong mùa giải thứ hai làm huấn luyện viên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *