19/03/2024

Mino Raiola khẳng định Real Madrid CÓ THỂ đủ khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland trị giá 154 triệu bảng vào mùa hè này

Mino Raiola khẳng định Real Madrid CÓ THỂ đủ khả năng ký hợp đồng với Erling Haaland trị giá 154 triệu bảng vào mùa hè này, bất chấp Florentino Perez tuyên bố thỏa thuận là ‘bất khả thi’ nếu không có thu nhập từ European Super League.

Real Madrid thực sự có thể đủ khả năng mua ngôi sao trị giá 154 triệu bảng Erling Haaland vào mùa hè này bất chấp những tuyên bố ngược lại của chủ tịch Florentino Perez, theo lời người đại diện người Na Uy, Mino Raiola.

Phát biểu vào tuần trước, người đàn ông 74 tuổi khẳng định sẽ không có bản hợp đồng khổng lồ nào vào mùa hè này nếu không có sự rót tiền của giải European Super League gây tranh cãi, giải đấu đã sụp đổ vào tháng trước.

Perez nói thêm rằng điều đó cũng được áp dụng cho câu lạc bộ của mình trong bất kỳ khả năng theo đuối ngôi sao của Borussia Dortmund và Na Uy, Haaland hoặc ngôi sao của PSG và Pháp, Kylian Mbappe.

Chủ tịch Madrid Florentino Perez cho biết tuần trước cả Haaland và Mbappe sẽ không được ký sau khi Super League sụp đổ

Nhưng phát biểu với tờ AS của Tây Ban Nha, siêu đại diện Raiola đã bác bỏ những tuyên bố của Perez và khẳng định Los Blancos vẫn giữ được sức mạnh tài chính để chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi trị giá 154 triệu bảng.

‘Real Madrid có thể mua được Erling Haaland. Họ có tiền để ký hợp đồng với anh ấy,’ Raiola nói.

Sau sự sụp đổ của Super League, Perez nói với El Larguero ở Tây Ban Nha: ‘Nói chung, sẽ không có vụ chuyển nhượng lớn vào mùa hè này.

‘Khi tiền không chảy từ các câu lạc bộ giàu sang các câu lạc bộ nghèo, mọi người đều đau khổ.

‘Nói chung, không thể tạo ra những bản hợp đồng như Mbappe và Haaland, không chỉ cho Real Madrid, nếu không có Super League.’

Nhưng Raiola – nói với tờ AS của Tây Ban Nha – khẳng định phía Tây Ban Nha có sức mạnh tài chính

Tuy nhiên, Madrid là một trong những câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu theo đuổi tuyển thủ Na Uy, người cũng được cho là sẽ có mức lương khoảng 30 triệu bảng/năm.

Sportsmail tiết lộ hồi đầu tuần, Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm đến Haaland, nhưng sẽ bỏ lỡ anh ấy và Harry Kane khi thay vào đó họ nhắm mục tiêu tái hợp với ngôi sao của Inter Milan, Romelu Lukaku.

Bất chấp hàng dài những cầu hôn tiềm năng, Dortmund vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân Haaland.

Nhưng các báo cáo ở Đức vào đầu tuần này khẳng định những hy vọng phụ thuộc vào việc họ đảm bảo suất đá Champions League cho mùa giải tới, nếu không tình hình xung quanh tiền đạo này sẽ trở nên ‘viển vông’.

Những người đàn ông của Zinedine Zidane là một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu theo đuổi cầu thủ 20 tuổi

Haaland có điều khoản giải phóng trị giá 65 triệu bảng sẽ có hiệu lực vào mùa hè tới và trong khi Dortmund quyết tâm giữ chân tiền đạo này thêm ít nhất một mùa giải nữa, ngày càng có nhiều ý kiến cho rằng Champions League nắm giữ chìa khóa.

Giám đốc Dortmund, Kehl, nói với Sky Germany vào tháng trước: ‘Quan điểm của chúng tôi là rõ ràng – chúng tôi đang lên kế hoạch với Erling. Chúng tôi rất thoải mái về điều đó.

‘Tất nhiên, chúng tôi đã theo dõi tình hình. Nhưng chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất, rẩt tốt với Mino [Raiola, người đại diện của anh ấy] và cha của anh ấy [Haaland] vừa rồi.

‘Tôi không muốn tham gia vào những cuộc nói chuyện đó bây giờ. Từ một thời điểm nào đó, chúng ta có thể không còn ảnh hưởng đến những gì mà tương lai sẽ mang lại.

Chelsea cũng quan tâm đến anh ấy nhưng Sportsmail tiết lộ họ hiện đang để mắt đến Romelu Lukaku

‘Tôi đã thấy cậu bé tập luyện trong hai ngày qua và tôi thấy cậu ấy đói như thế nào và ánh mắt lấp lánh trong mắt cậu ấy. Chúng tôi rất tham vọng, chúng tôi cần Erling để đạt được các mục tiêu thể thao của mình và chúng tôi đã nói rõ điều đó.’

Dortmund hiện đang đứng thứ 5 trên BXH Bundesliga, hơn Eintracht Frankfurt 1 điểm ở vị trí cuối cùng tại Champions League khi còn 3 trận.

Haaland đã ghi 37 bàn trên mọi đấu trường mùa này và được nhiều người coi là số 9 được săn đón nhiều nhất mùa hè này.

Anh ấy cũng là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở Champions League mùa này với 10 bàn thắng, nhiều hơn hai bàn so với người thách thức gần nhất Mbappe, người tuy nhiên vẫn có thể thêm vào danh sách của mình trong trận lượt về bán kết Champions League với Manchester City.

Perez cũng tin rằng sự sụp đổ của Super League khiến họ không thể chuyển sang mua Kylian Mbappe

Các nhà vô địch Premier League bầu Man City, người sẽ chào tạm biệt Sergio Aguero vào mùa hè, và đối thủ Manchester United được coi là bến đỗ tiềm năng nếu anh ấy chọn đến Anh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *