19/03/2024

Báo động đỏ! Manchester United sẽ bám sát kế hoạch chào đón 10.000 người hâm mộ trở lại Old Trafford cho cuộc đụng độ vào thứ Ba với Fullham

Báo động đỏ! Manchester United sẽ bám sát kế hoạch chào đón 10.000 người hâm mộ trở lại Old Trafford cho cuộc đụng độ vào thứ Ba với Fullham bất chấp các cuộc biểu tình bạo lực chống Glazer trong những tuần gần đây

Manchester United sẽ tiếp tục với kế hoạch để những người ủng hộ trở lại Old Trafford bất chấp những cuộc phản đối bạo lực chống lại chủ sở hữu câu lạc bộ.

Sportmail có thể tiết lộ rằng quyết định cho phép 10.000 người hâm mộ vào sân cho trận đấu với Fullham vào thứ Ba đã được xem xét vào thứ Sáu sau các cuộc biểu tình chống Glazer.

Những gì đã được coi là một hình thức sau quyết định của Chính phủ về việc nới lỏng các hạn chế khóa cửa đã bị nghi ngờ bởi cuộc biểu tình hôm thứ Năm trước trận thua trước Liverpool.

United đã củng cố Old Trafford bằng một bức tường cao 10ft và hàng rào thép. Nó diễn ra sau các cuộc biểu tình giận dữ khiến trận đấu của họ với Liverpool bị hoãn 13 ngày trước, khi những người biểu tình đụng độ với  cảnh sát và xâm nhập sân.

Trận đấu được lên lịch lại diễn ra vào thứ Năm nhưng chỉ sau khi các cầu thủ United phải đến sân bảy giờ trước khi trận đấu bắt đầu và Liverpool đã sử dụng một chiếc xe buýt để làm mồi nhử và vào sân bằng đường khác.

Đã có những lo ngại về sự trở lại của người hâm mộ sau các cuộc biểu tình bạo lực chống lại chủ sở hữu, nhà Glazer
Những người biểu tình chống Glazer đã tụ tập để nói lên sự căm ghét của họ về quyền sở hữu Glazer

Động thái này có thể được coi là một canh bạc lớn trong bối cảnh rắc rối bùng phát ở các trận đấu sân nhà kể từ khi vai trò của United trong giải European Super League thất bại dẫn đến phản ứng dữ dội chống lại nhà Glazer.

Nó có thể tạo cơ hội cho những kẻ gây rối và có những lo ngại rằng những người biểu tình có thể xâm nhập vào người hâm mộ trận đấu để gây rối thêm. United tự tin rằng họ sẽ biết ai sẽ đến Old Trafford, với những người ủng hộ đăng ký mua vé thông qua hệ thống bỏ phiếu và phải đối mặt với việc kiểm tra danh tính nghiêm ngặt tại sân.

Nhưng đã phải nỗ lực rất nhiều để tiếp tục phản đối người hâm mộ ra khỏi sân vận động trong hai tuần qua, có những lo ngại về việc để quá nhiều người trong số họ quay trở lại.

United đã củng cố Old Trafford bằng một bức tường cao 10ft và hàng rào thép. Nó diễn ra sau các cuộc biểu tình giận dữ khiến trận đấu của họ với Liverpool bị hoãn 13 ngày trước, khi những người biểu tình đụng độ với  cảnh sát và xâm nhập sân.

Trận đấu được lên lịch lại diễn ra vào thứ Năm nhưng chỉ sau khi các cầu thủ United phải đến sân bảy giờ trước khi trận đấu bắt đầu và Liverpool đã sử dụng một chiếc xe buýt để làm mồi nhử và để đội bóng vào sân bằng đường khác.

Hai cổ động viên đã bị bắt khi những người biểu tình đụng độ với cảnh sát. United và Liverpool hiện có khả năng sẽ hủy bỏ một trận giao hữu giữa hai câu lạc bộ được lên kế hoạch cho Old Trafford vào tháng Bảy.

Hàng trăm người hâm mộ Manchester United đã xông vào sân trước trận đấu với Liverpool

Huấn luyện viên của United, Ole Gunnar Solskjaer cho biết: ‘Hy vọng rằng khi chúng tôi để người hâm mộ đến sân vào thứ Ba, đó bầu không khí tốt. chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để cho phép họ tham gia, vì vậy chúng tôi rất mong được thưởng thức trò chơi cùng nhau.’

Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của United trong một mùa giải sẽ kết thúc bằng trận chung kết Europa League với Villarreal ở Gdansk vào thứ Tư một tuần.

Câu lạc bộ đang theo đuổi các mục tiêu chuyển nhượng cho mùa giải tới và các cuộc đàm phán được cho là đã diễn ra với đại diện của hậu vệ Raphael Varane của Real Madrid.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *