19/03/2024

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Damien Duff, chỉ trích Eden Hazard ‘béo’ vì có thái độ không tốt sau khi chuyển đến Real Madrid trị giá 130 triệu bảng

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Damien Duff, chỉ trích Eden Hazard ‘béo’ vì có thái độ không tốt sau khi chuyển đến Real Madrid trị giá 130 triệu bảng vì chấn thương – nói thêm rằng ‘anh ấy chưa bao giờ là một chuyên gia hàng đầu’

Cựu cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Damien Duff đã chỉ trích thái độ của Eden Hazard kể từ khi anh ấy chuyển đến Real Madrid vào năm 2019, nói rằng anh ấy không bao giờ có thể được so sách với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vì ‘ anh ấy chưa bao giờ là một chuyên gia hàng đầu’.

Những lời lẽ mạnh mẽ xuất hiện sau màn ra sân của Hazard trong trận hòa 1-1 giữa Real Madrid với Chelsea vào đêm thứ Ba, đây mới chỉ là lần ra sân thứ 16 của anh cho Los Blancos mùa này.

Duff, người đã trải qua ba mùa giải ở Chelsea và giành được hai chức vô địch Premier League cùng câu lạc bộ, tin rằng Hazard luôn phải vật lộn với cân nặng của mình và đáng lẽ phải nỗ lực hơn nữa để giữ được phong độ sau khi chuyển đến Real Madrid trị giá 130 triệu bảng.

Hazard là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2014-15 trong bảy năm thành công vang dội ở Chelsea,

Nhưng anh ấy chỉ chơi 38 lần trên mọi đấu trường trong hai mùa giải gần nhất cho Real, ghi vỏn vẹn 4 lần, tổng kết cuộc chiến liên tục của anh ấy với những chấn thương.

“Bạn sẽ lo lắng cho anh ấy về phía trước”, Duff nói với RTE.

“Anh ấy 30 tuổi, anh ấy dựa vào sự sắc bén, là một người rê bóng nhanh. Tất cả chúng ta đều biết sau 30 tuổi nó sẽ xuống dốc.

“Anh ấy chưa bao giờ là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu và anh ấy chưa bao giờ có hứng thú với (Lionel) Messi và (Cristiano) Ronaldo. Nếu anh ấy làm vậy, có lẽ bạn sẽ nhắc đến anh ấy với hai cầu thủ của họ.

“Bạn sẽ lo lắng cho anh ấy, bởi vì anh ấy đã có 11 lần chấn thương và trở lại sau 11 lần chấn thương – và anh ấy hầu như không thi đấu trong hai năm – bạn cần phải có động lực, bạn cần phải trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu.

“Bạn có thể tranh luận rằng trong suốt sự nghiệp của mình, anh ấy luôn phải chiến đấu với cân nặng của mình.

“Để được Real Madrid ký hợp đồng, trị giá 160 triệu euro, bạn chuẩn bị sẵn sàng trước mùa giải trong cuộc đời mình.

“Và anh ấy trở nên thừa cân vì anh ấy đang đi nghỉ. Tôi không có điều đó. Tôi ghét nhắm nó vào một cầu thủ, nhưng dù sao thì nó vẫn luôn nhắm vào anh ta.”

Hazard đã giành được hai chức vô địch Premier League với Chelsea và được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa 2014-15

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *