20/05/2024

Tin tức ngày 13/10 từ Tin Thể Thao Mới Nhất H3bet, Cổ động viên Inter Milan bày tỏ ý định thổi 50.000 tiếng còi để la ó Lukaku trong trận gặp Roma, Lukaku đã đáp trả.

Khi Lukaku đang chuẩn bị cho đội tuyển Bỉ tham dự buổi họp báo trước trận đấu, một phóng viên đã hỏi anh nghĩ gì trước sự thù địch của người hâm mộ Inter Milan. Lukaku mỉm cười đáp: “Bây giờ tôi đang tập trung vào trận đấu ở Roma và trận đấu của đội tuyển quốc gia giữa Bỉ và Áo. Tôi thích dồn sức vào việc tập luyện hơn”.

Lukaku đã chơi cho Inter Milan mùa trước, nhưng mối quan hệ của anh với Inter Milan đã tan vỡ vào mùa hè này và cuối cùng anh được Chelsea cho Roma mượn. Trước đó, Lukaku nói: “Nếu tôi thực sự kể lại những gì đã xảy ra ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, mọi người sẽ bị sốc.” Còn cổ động viên Inter Milan ở khán đài phía Bắc lại nói: “Nếu có can đảm thì hãy đến Meazza, thành Milan đang chờ bạn ở đây! “

Lúc 1h ngày 30/10, ở vòng 10 Serie A, Inter Milan sẽ gặp Roma trên sân nhà. Cổ động viên trên khán đài phía Bắc Inter Milan thông báo sẽ phát ra 50.000 tiếng còi để tất cả người hâm mộ la ó Lukaku.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *