20/05/2024

Rooney mục tiêu của mình là đưa Birmingham trở lại Premier League

Vào Chủ nhật vừa qua, theo nguồn tin mà H3bet Thể Thao nhận được, Rooney đã từ chức huấn luyện viên trưởng của D.C. United sau khi tham khảo ý kiến ​​​​của toàn đội. Rooney đã tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Birmingham trong tuần này. Trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên Birmingham, Rooney cho biết việc dẫn dắt đội bóng trở lại Premier League là mục tiêu chính của anh và câu lạc bộ.

Để đạt được mục tiêu này, toàn thể CLB vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều. Đây là mục tiêu theo đuổi của chúng tôi trong thời gian sắp tới và cũng là mục tiêu theo đuổi của câu lạc bộ, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu này trong tương lai.

” Birmingham đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng và việc huấn luyện đội bóng vào thời điểm này mang lại nhiều áp lực hơn cho tôi, nhưng tôi thích áp lực đó. Sự thật không thể chối cãi là đội bóng hiện đang ở vị trí tốt, nhưng tôi thích áp lực và tôi đã phải đối mặt với những thứ này từ năm 16 tuổi. Công việc của tôi là đảm bảo các cầu thủ đã sẵn sàng và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của chúng tôi. Tôi rất nóng lòng được thi đấu bây giờ, tôi hy vọng các cầu thủ có thể chơi theo cách tôi muốn và họ cũng nên có tâm lý đúng đắn. Ở giải đấu, sự ổn định là rất quan trọng và tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo điều đó.

Thật tuyệt khi được trở lại bóng đá Anh và đó là điều tôi luôn muốn làm. Tôi đã có những cơ hội như thế này từ các câu lạc bộ khác trong 4 đến 6 tuần qua. Nhưng sau khi nói chuyện với Birmingham, tôi thấy được tham vọng của họ và có rất nhiều sự đồng thuận trong những gì chúng tôi đang theo đuổi. Sau khi nói chuyện với Birmingham City, tôi đã đưa ra quyết định dễ dàng. Tôi rất vui khi được trở lại với bóng đá Anh và tôi rất mong chờ trận đấu đầu tiên của mình với Birmingham City. Nhưng bây giờ, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm và tôi đã có buổi tập đầu tiên với các cầu thủ và thật tuyệt khi được trở thành một phần của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *