20/05/2024

Joe Gomez tiết lộ từng suýt gia nhập RB Leipzig

Theo nguồn tin cập nhật mới nhất từ H3bet, Hậu vệ Joe Gomez của Liverpool tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng anh suýt ký hợp đồng với Leipzig vào tháng 1 năm 2015, và 6 tháng sau, anh gia nhập Lữ đoàn đỏ.

Joe Gomez cho biết: “Tháng 1 năm 2015, tôi đến thăm câu lạc bộ Leipzig, nhưng lúc đó tôi mới chỉ chơi nửa mùa giải ở giải chuyên nghiệp, còn Leipzig chơi ở Bundesliga. Sau này họ đã phát triển thành một câu lạc bộ lớn, nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng. Tôi đi cùng bố mẹ và vợ, và không ai trong chúng tôi có thể nhận ra tương lai của Leipzig. Tôi chỉ biết rằng mình chưa sẵn sàng, nhưng cơ hội chắc chắn là có.

“Ngày nay, việc một cầu thủ chuyển từ Bundesliga sang Premier League là điều bình thường, nhưng vào thời điểm đó, theo tôi, không có quá nhiều ví dụ về điều này. Nếu là bây giờ, tôi sẽ nói ‘Chà, tôi sẽ thích đi’. Vào mùa hè 2015, ngoài Liverpool, tôi cũng có thể chọn Bournemouth hoặc Villa. Sự so sánh giữa ba câu lạc bộ là khá rõ ràng. Huấn luyện viên của Bournemouth lúc đó là Eddie Howe. Tôi biết điều này sẽ là một trận đấu quan trọng. Nhưng tôi luôn có thiện cảm với Liverpool và tôi đã gặp Rodgers, có một bầu không khí ấm áp ở Quỷ đỏ và Rodgers rất dễ mến.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *