20/05/2024

Fabregas không muốn Tottenham vô địch Ngoại hạng Anh

Ngày 13/10, theo nguồn tin H3bet nhận được,trong cuộc trả lời phỏng vấn Sky Sports, danh thủ Cesc Fabregas cho biết vì từng chơi cho Arsenal và Chelsea nên anh không muốn Tottenham giành chức vô địch Premier League.

Spurs đang có phong độ xuất sắc ở mùa giải này và hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League. Fabregas nói: “Tottenham đang cạnh tranh chức vô địch Premier League? Không phải bây giờ, tôi hy vọng họ sẽ không… Haha, tất cả là do tôi đã từng chơi cho Arsenal và Chelsea trong quá khứ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Tottenham đã chơi rất xuất sắc và có khởi đầu rất tốt. Nhưng theo tôi, những đội mạnh nhất ở Premier League là Manchester City, Arsenal và Liverpool.”

Fabregas nói tiếp: “Tôi đã xem trận đấu của Arsenal với Manchester City tại Premier League vào cuối tuần trước, mặc dù không có nhiều cơ hội nhưng hai đội đã có màn trình diễn rất tốt về mặt chiến thuật. Cả hai huấn luyện viên đã thay đổi rất nhiều vì họ biết rất rõ về nhau. Tôi đã học được rất nhiều.” từ việc xem họ thi đấu.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *