19/05/2024

Jamie Carragher tuyên bố Arsenal KHÔNG có những yếu tố cần thiết để giành danh hiệu mùa này

Jamie Carragher tuyên bố Arsenal KHÔNG có những yếu tố cần thiết để giành danh hiệu mùa này sau thất bại của Newcastle – khi xác định chính xác hai vị trí quan trọng mà họ đang thiếu

Sau thất bại nhọc nhằn 0-1 trên sân khách tại St James Park, đoàn quân của Mikel Arteta ra về tay trắng.

Trận đấu đầy rẫy những cuộc kiểm tra VAR và tranh cãi trong một cuộc đụng độ được cho là gay cấn, và HLV Arteta đã nổi giận sau trận đấu trước màn trình diễn ‘đáng xấu hổ’ từ các quan chức.

Phát biểu sau trận đấu, các chuyên gia Izzy Christiansen và Jamie Carragher đã đặt câu hỏi về cơ hội vô địch của Arsenal khi Pháo thủ phải đối mặt với trận thua đầu tiên trong mùa giải tại St James Park hôm nay.

Cựu vô địch WSL Christiansen nói: ‘Tôi không nghĩ hôm nay Arsenal đã tạo ra đủ phong độ. Newcastle muốn nhiều hơn, họ tạo ra nhiều cơ hội tốt hơn. Chúng tôi không nói về Saka và Martinelli.

‘City có những cầu thủ như Grealish, Doku, những người có thể xoay vòng. Đó có thể là giải pháp để cầu thủ mục tiêu có thể thích nghi với phong cách đó.

Carragher lặp lại lời nói của mình: ‘Arsenal có một tiền đạo trung tâm và một thủ môn để vô địch giải đấu không? Tôi không nghĩ họ có.

‘Đối với tôi Ramsdale sẽ không vô địch giải đấu. Raya ở khắp mọi nơi.

Sau khi ký hợp đồng với thủ môn David Raya của Brentford theo dạng cho mượn trong mùa giải, cầu thủ người Tây Ban Nha rõ ràng đã chiếm ưu thế trước Ramsdale, số 1 của Arsenal.

Bất chấp một số màn trình diễn không ổn định, vị trí thủ môn số một mới được tìm thấy của Raya đã được củng cố trong đội hình của Pháo thủ.

Về bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng Declan Rice: ‘Đưa Rice đến giúp cải thiện tình hình, mọi chuyện có vẻ không trôi chảy, các cầu thủ đã chơi quá sức ở mùa giải trước’, cựu ngôi sao Liverpool, Carragher nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *