19/05/2024

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 400 kể từ khi bước sang tuổi 30

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 400 kể từ khi bước sang tuổi 30 trong chiến thắng 2-0 của Al Nassr ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út – khi ngôi sao người Bồ Đào Nha ăn mừng cùng cựu cầu thủ Man City Aymeric Laporte

Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 400 kể từ khi bước sang tuổi 30 trong chiến thắng 2-0 cho Al Nassr ở Saudi Pro League.

Cầu thủ giành Quả bóng Vàng người Bồ Đào Nha đã ghi bàn mở tỷ số ấn tượng trong chiến thắng của đội bóng trước Al Khaleej vào thứ Bảy.

Phút 26, cầu thủ 38 tuổi nhặt bóng ở rìa vòng cấm rồi xoay người, người bị tiền đạo Bồ Đào Nha bỏ lại trên sân rồi giả vờ sút.

Cựu ngôi sao của Manchester United và Real Madrid thực hiện một pha chạm bóng chuẩn bị trước khi đưa bóng bay vọt xà ngang khung thành ngay bên ngoài vòng cấm.

Hậu vệ người Tây Ban Nha Aymeric Laporte ghi thêm bàn thắng thứ hai ở phút 58 để ấn định chiến thắng, giúp Al Nassr kém đội dẫn đầu giải đấu Al Hilal bốn điểm.

Pha lập công của Ronaldo là bàn thắng thứ 12 của anh ở giải đấu mùa này, giúp anh đứng đầu bảng xếp hạng trước Aleksandar Mitrovic, người đã gia nhập Al Hilal từ Fulham trong tháng 8.

Al Nassr trước đó đã chứng kiến bàn thắng của Sadio Mane không được phép sau khi VAR kiểm tra lỗi việt vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *