19/05/2024

Cha của Jude Bellingham Mark là một tiền đạo đáng sợ ở giải non-league

Cha của Jude Bellingham, Mark là một tiền đạo đáng sợ ở giải non-league… giờ đây ông được biết đến như một nhà đàm phán cứng rắn và không ai qua mặt được sau khi trở thành người đại diện của ngôi sao Real Madrid

Bóng đi vào khoảng trống nhỏ ở giữa sân. Hãy tránh xa anh ta khi bạn gặp nguy hiểm. Một chạm, xoay. Một chạm, thiết lập. Một cú chạm… tiếng hét vào lưới. Anh ấy vẫn chưa kết thúc trận đấu, nhưng khi Jude Bellingham ghi bàn đầu tiên trong hai bàn thắng vào lưới Barcelona, ​​anh ấy đã khẳng định mình là vua phá lưới toàn Tây Ban Nha.

Nhưng hóa ra không phải là vua phá lưới trong chính ngôi nhà của mình. Đằng sau Bellingham – và sự nổi tiếng toàn cầu của anh ấy – là một cỗ máy ghi bàn ít được biết đến. Cha anh, cựu cảnh sát Mark.

Cùng với mẹ của mình, Denise, Bellinghams (bao gồm cả con trai nhỏ, Jobe của Sunderland) là một chủ đề nóng trong giới bóng đá, đóng vai trò là đặc vụ và lèo lái gia đình họ trong cuộc hành trình từ Dudley, quê hương của Lenny Henry và James Whale, đến Bernabeu, quê hương của Puskas, Zidane và galacticos.

Trong khi hầu hết các cầu thủ bóng đá quốc tế danh tiếng đều là những khách hàng ưu tú trong các công ty bóng đá quốc tế thì Bellingham có bố và mẹ của anh ấy.

Mark Bellingham đã tạo dựng được danh tiếng đáng sợ với tư cách là một tiền đạo không thuộc Liên đoàn, ghi hơn 700 bàn thắng trong suốt 25 năm.

Nơi từng khiến các hậu vệ phải khiếp sợ trong các trận đấu nghiệp dư ở một số tiền của Midlands, giờ đây Mark đã nhận được sự kính trọng của những nhân vật quan trọng nhất trong bóng đá thế giới. Dù đối đầu với trung vệ từ Fairfield Villa hay chủ tịch Real Madrid Florentino Perez, Bellingham Snr đều không bị ai đánh lừa. Mọi động thái đều được lên kế hoạch cẩn thận.

Với Jude, ở tuổi 20, đã là nhịp tim của nước Anh, gia đình Bellingham hiện là một trong những gia đình quyền lực nhất trong làng bóng đá. Tuần trước Jude đã giành được giải thưởng Kopa cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Có vẻ như giải thưởng cao cấp, Quả bóng vàng, sẽ theo sau là điều không thể tránh khỏi.

Madrid đã đồng ý trả 113 triệu bảng cho Bellingham khi họ cạnh tranh với các câu lạc bộ Premier League để ký hợp đồng với anh từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ số 5 của Madrid đã có thỏa thuận với hãng thời trang Gucci và có tiềm năng thu nhập ngang bằng với thu nhập ngoài sân cỏ của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Mọi giám đốc tiếp thị đều muốn có một phần của Brand Bellingham và với tốc độ này, anh ấy sẽ trở thành ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Anh kể từ David Beckham.

Tất cả các câu lạc bộ hàng đầu nước Anh đều muốn có anh ngay từ khi anh ra mắt cho Birmingham ở tuổi 16 nhưng Bellinghams lại có ý tưởng khác. Tại sao lại chấp nhận vở kịch dài tập về bóng đá Anh khi Jude có thể tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ở nước ngoài, tránh xa sự chú ý của Vương quốc Anh?

Đó là lý do tại sao họ chọn Borussia Dortmund thay vì Manchester United vào năm 2020. Đó là lý do tại sao mùa hè năm ngoái họ đã nhìn xa hơn Premier League và đến Real Madrid. Quyết định né tránh giải đấu hàng đầu nước Anh được biết đến là một phần trong chiến lược của gia đình nhằm bảo vệ sức khỏe tinh thần của Jude, vì anh sẽ nhận được sự quan tâm rõ ràng. Ai biết liệu Bellingham có chơi ở Premier League hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *