27/04/2024

‘Chai bay, bàn bị đập, thật là điên rồ’ John Obi Mikel tiết lộ cách các cầu thủ Chelsea đánh mất nó trong’ sự hỗn loạn’

‘Chai bay, bàn bị đập, thật là điên rồ’ John Obi Mikel tiết lộ cách các cầu thủ Chelsea đánh mất nó trong’ sự hỗn loạn’ sau khi trọng tài Didier Drogba ‘ thất sủng’ với Barcelona vào năm 2009.

John Obi Mikel đã mở ra cuộc tàn sát trong phòng thay đồ của Chelsea ngay sau khi họ thoát khỏi trận bán kết Champions League gây tranh cãi dưới tay Barcelona năm 2009.

Bốn lần chạm trán gần đây nhất tại Stamford Bridge đã bị Didier Drogba cho là ‘sự ô nhục’ trên truyền hình trực tiếp, sau khi trọng tài Tom Henning Ovrebo bỏ qua bốn quả phạt đền từ đội chủ nhà vào đêm đó.

Barcelona đã giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về với The Blues bằng bàn thắng trên sân khách nhờ pha lập công muộn của Andres Iniesta, trong khi Ovrebo thừa nhận nhiều năm sau đó rằng anh đã mắc một số sai lầm trong cuộc chạm trán.

Với tính khí sôi sục trên sân, Mikel, người không được sử dụng để thay thế trong trận đấu, đã nhớ lại những cảm giác tức giận và giận dữ truyền vào phòng thay đồ của Chelsea, nơi chứng kiến những chiếc bàn bị ‘đập vỡ’ , chai lọ được tung ra cùng với một nhiều khoảnh khắc la hét sau trận đấu.

Mọi thứ hỗn loạn trong đường hầm và phòng thay đồ sau đó.’ Chai lọ, những thứ bay khắp nơi. Bàn đã bị đập vỡ. Mọi người vừa hò hét vừa la hét.
Xin phiền, người ta có thể nói điều đó là bình thường sau khi đội Chelsea thua trận!
Tôi không biết bây giờ thế nào nhưng trận thua hồi đó chắc chắn không thể chấp nhận được… nhưng đó là một đêm thực sự điên rồ. Drogba đã đánh mất nó trên sân cỏ và rồi nó tiếp tục từ đó.

Cựu tiền vệ Chelsea nói với The Athletic

Danh mục sai sót từ các quan chức Na Uy đã đẫn đến những cảnh nóng suốt thời gian qua, với việc các học trò của Gúu Hiddink không giữ được bình tĩnh khi trận đấu được hàng triệu người theo dõi.

Chelsea vượt lên dẫn trước nhờ công của Micheal Essien, người đã sút tung lưới chủ nhà từ xa, trước khi cuộc tranh cãi bắt đầu và Ovrebo mất quyền kiếm soát trận đấu.

Florent Malouda là người đầu tiên bị từ chối một quả phạt đền sau khi dường như bị Dani Alves phạm lỗi trong vòng cấm –  thay vào đó là phạm lỗi bên ngoài –  trước khi Drogba bị hạ gục bởi hậu vệ trái Eric Abidal của Barcelona, người bằng cách nào đó tránh bị thủng lưới rõ ràng phạt và nhận thẻ đỏ.

Anh ta sau đó đã bị đuổi vì phạm lỗi nhẹ với Nicolas Anelka trong hiệp hai, sau đó là hai tiếng la hét bằng tay rõ ràng; bàn đầu tiên chứng kiến Gerard Pique sút bóng ra ngoài khi Anelka tìm cách vượt qua anh ta, và lần thứ hai là sau bàn gỡ hòa của Iniesta, khi cú sút về phái khung thành của Micheal Bllack bị chặn bởi cánh tay của Samuel Eto’o.

Trong một cuộc phỏng vấn thẳng thắn với tạp chí Panenka cách đây hai năm về kết quả, Ovrebo, quan chức trận đấu đã kêt lại việc anh và đồng đội yêu cầu cảnh sát hộ trống rời khỏi đất nước, đồng thời than thở về việc VAR không khả dụng vào thời điểm đó.

Tôi ước mình có sự trợ giúp của VAR vào ngày hôm đó.

Sau hiệp một, tôi và các trợ lý cảm thấy rằng chúng tôi đã kiểm soát được. Tuy nhiên, vào cuối trận đấu, tôi không có cảm giác đó.  Khi tôi vào phòng thay đồ, tôi nghĩ:’ Được rồi, Tom Henning, đây không phải là đêm tuyệt vời nhất của anh.

Ovrebo nói

Sau sự cố Ballack muộn màng, Ovrebo tiếp tục tự nói với bản thân rằng hãy ‘giữ bình tĩnh’, nhưng bên trong, anh ấy là bất cứ điều gì ngoài điều đó.

Tôi phải thừa nhận rằng bên trong tôi đang sôi sục
Chính trong phòng thay đồ, tôi nhận ra mọi thứ đã gây tranh cãi như thế nào.
Trong khoảng thời gian hai giờ, tôi đã từ một trọng tài được kính trọng trở thành kẻ ngốc nhất trong bóng đá quốc tế.

anh nói thêm

Hiddink chia sẻ cơn thịnh nộ của Chelsea trên sân, người đã mô tả màn trình diễn của Ovrebo là tồi tệ nhất mà anh từng thấy.

Barcelona đã giành chiến thắng trong cuộc thi năm đó bằng cách đánh bại Manchester United trong trận chung kết tại Stadio Olimpico ở Rome.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *