25/04/2024

PSG “chuẩn bị cung cấp cho Kylian Mbappe mức lương KHỔNG LỒ 25 triệu bảng/năm”

PSG chuẩn bị sẽ cung cấp một hợp đồng Kylian Mbappe với mức lương KHỔNG LỒ 25 triệu bảng/ năm trong việc cố gắng ngăn cản sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid bằng cách buộc siêu sao người Pháp với một hợp đồng mới béo bở.

Paris Saint – Germain đang chuẩn bị cung cấp cho tiền đạo ngôi sao Kylian Mbappe mức lương khổng lồ 25 triệu bảng hàng năm trong một nỗ lực tuyệt vọng để giữ anh ta ở lại câu lạc bộ , theo các báo cáo ở Pháp.

Cầu thủ 22 tuổi –  đã gia nhập câu lạc bộ từ Monaco vào năm 2017 –  đang ở một vị trí mạnh mẽ trong các cuộc đàm phán chỉ còn hơn một năm nữa về hợp đồng tại Parc des Princes.

Nhà vô địch World Cup đã tự khẳng định mình là một trong nhứng tiền đạo hàng đầu và thu hút sự quan tâm từ Premier League –  đáng chú ý nhất là Liverpool –  và gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid.

Tuy nhiên, L’ Equipe khẳng định nhà bô địch Ligue 1 vẫn chưa thể hiện hết quân bài của mình và đã sẵn sàng cung cấp ưu đãi tài chính 30 triệu euro( 25 tiệu bảng) mỗi năm cho Mbappe để thuyết phục anh ở lại và tránh xa những câu lạc bộ khác.

Vẫn chưa biết, liệu Liverpool hay Real có thể ra mức giá phù hợp hơn với hợp đồng của PSG hiện tại hay không, điều này chứng tỏ mỗi năm Mbappe  kiếm được 21 triệu bảng(25 triệu euro), và do đó, việc tăng số tiền có thể giúp thuyết phục Mbappe ở lại.

Tuy nhiên, phát biểu hồi đầu năm, Mbappe khẳng định anh sẽ không vội vàng với bất kỳ quyết định nào và sẽ suy nghĩ kỹ càng trước khi cam kết tương lai của mình cho bất kỳ câu lạc bộ nào.

Chúng tôi đang nói chuyện với câu lạc bộ. Tôi nói rằng, tôi cũng đang suy nghĩ về điều đó, bởi vì tôi nghĩ đó là môt chữ kỹ, rằng nếu tôi ký, tôi đang đầu tư lâu dài cho PSG. Và tôi rất hạnh phúc ở đây. Tôi đã luôn rất hạnh phúc ở đây. Những người hâm mộ và câu lạc bộ đã luôn giúp đỡ tôi. Và tôi sẽ luôn rất biết ơn câu lạc bộ. Tôi muốn nghĩ về những gì tôi muốn làm trong những năm tới, tôi muốn ở đâu, và đó là điều bây giờ tôi sẽ suy nghĩ. Tôi nghĩ rằng có, tôi sẽ phải sớm đưa ra quyết định. Nhưng bây giờ tôi đang suy nghĩ rất kỹ càng. Nếu tôi có câu trả lời ngày hôm nay, tôi đã có nó ngày hôm nay. Đây không phải là một mong muốn mất thời gian, nó chỉ là để thực sự suy nghĩ kỹ hơn về nó. Tôi không muốn ký hợp đồng và sau đó một năm nói rằng tôi muốn ra đi vì tôi không muốn ký tiếp hợp đồng. Nếu tôi ký, nó là để ở lại. Đó là lý do tại sao nó đòi hỏi sự suy nghĩ.

Mbappe đã nói với Telefoot

Jurgen Klopp từ lâu được cho là rất hâm mộ tiền đạo người Pháp, trong khi Mbappe được liên kết chặt chẽ với những người đàn ông của Zinedine Zidane như một người kế nhiệm lâu dài cho Karim Benzema.

Mbappe đã ghi 28 bàn sau 35 lần ra sân mùa này và quyết định về tương lai của anh ấy vào cuối mùa giải hiện tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *