24/04/2024

“Jose đang cố gắng đổ lỗi cho mọi người khác – anh ấy phải chịu trách nhiệm”: Spurs là một ‘chiếc đồng hồ cực kỳ khó khăn’ dưới thời Mourinho

“Jose đang cố gắng đổ lỗi cho mọi người khác – anh ấy phải chịu trách nhiệm”: Spurs là một ‘chiếc đồng hồ cực kỳ khó khăn’ dưới thời Mourinho, Jamie Redknapp khẳng định –  người nói rằng Daniel Levy sẽ ‘ ghét’ thực tế là tài sản như Dele Alli và Harry Winks đang mất giá.

Jamie Redknapp đã chỉ trích ban lãnh đạo Tottenham của Josse Mourinho, kêu gọi nhà cầm quan người Bồ Đào Nha phải chịu trách nhiệm về phong độ tệ hại và tham vọng lọt vào top 4 của Spurs.

Những người bắc London đã vượt lên dẫn trước Manchester United vào Chủ nhật nhưng không thể vươn lên dẫn trước thêm một lần nữa, khi United ghi bàn thắng ngược trong hiệp hai để giành chiến thắng 3 – 1.

Với bảy trận còn lại Spurs đứng thứ bảy, kém đội xếp thứ tư là West Ham sáu điểm.. Họ đã bị loại khỏi Europa League và phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để chấm dứt cơn hạn hán danh hiệu bạc trước Manchester City trong trận chung kết Carabao Cup.

Với mùa giải của Spurs trượt dài theo hướng thất bại toàn diện, Redknapp không thể kìm lại sự thất vọng của mình.

Những gì Jose cũng đã làm trong giai đoạn  này là anh ấy đã biến họ trở thành một chiếc đồng hồ thực sự khó khăn

Cựu tiền vệ nói trong chương trình chuyên gia của Sky Sports

Bạn có thể nói những gì bạn thích về Spurs nhưng họ luôn là một đội bóng giỏi, họ luôn có một phong cách riêng. Nếu người hâm mộ Spurs ở đây ngay bây giờ xem điều đó, họ sẽ khogno thích nó một chút nào.
Tôi thường xuyên xem xét về mặt này  và không có cảm giác hào hứng nào. Tôi không nghĩ đây là một đội hình tồi gồm nhiều cầu thủ, tôi đã nói điều đó trước đây và tôi vẫn giữ vững điều đó. Jose đang nhìn vào nó và cố gắng đổ lỗi cho mọi người khác, anh ấy phải chịu trách nhiệm.
Khi bạn là một nhà quản lý giỏi, bạn tổ chức nhóm của mình để đạt được kết quả đó bất kể điều gì cần thiết. Một người quản lý tuyệt vời sẽ tìm ra cách để sắp xếp công việc của họ.

Cựu tiền vệ nói trong chương trình chuyên gia của Sky Sports

Ngay sau khi Edinson Cavani bị VAR từ chối bàn thắng một cách đáng lo ngại, Son Heung-min đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng một pha chạm bóng ở phút 40 trong tình hình hiệp một đang diễn ra mạnh mẽ.

Đó là trước khi United đá tấn công, vượt trội Spurs trong hiệp hai, với các bàn thắng chất lượng của Fred, Cavani và Mason Greenwood.

Nó được thiết lập là một mùa hè quan trọng đối với Spurs, khi là bùa hộ mệnh Harry Kane dường như đang tiền gần hơn đến cửa thoát, với trình độ Châu Âu có thể là một yếu tố quan trọng trong quyết định của cầu thủ người Anh.

Để học có được vị trí như hiện tại, đó không chỉ là tác động tài chính đối với câu lạc bộ có sân vận động, và những tài sản như Dele Alli và Harry Winks.

Có một chút thời gian ở Spurs, tôi biết Daniel Levy sẽ không thích việc nhiều cầu thủ mà anh ấy có được đang giảm giá trị tài sản, anh ấy ghét điều đó.
Anh ấy muốn giữ tài sản của các cầu thủ để khi bán chúng có giá trị hơn những gì bạn mua. Khi bạn gạt chúng sang một bên như anh ấy, tôi không nghĩ điều đó sẽ giúp ích được một chút nào.

Redknapp nói thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *