27/04/2024

Avram Glazer ‘từ chối xin lỗi người hâm mộ Manchester United về câu chuyện Super League Châu Âu’

Avram Glazer ‘từ chối xin lỗi người hâm mộ Manchester United về câu chuyện Super League Châu Âu’ chỉ vài ngày sau khi anh trai Joel thừa nhận chủ sở hữu của Quỷ đỏ’ cần phải giao tiếp tốt hơn ‘ với những người ủng hộ

Tỷ phú doanh nhân người Mỹ nắm giữ phần lớn quyền sở hữu tại các đại gia Premier League cùng với anh trai Joel, nhưng Avram được cho là người dẫn đầu trong việc điều hành câu lạc bộ.

Joel Glazer, một trong những phó chủ tịch của Super League, đã đưa ra tuyên bố xin lỗi những người ủng hộ United về vụ việc và nhấn mạnh rằng chủ sỡ hữu câu lạc bộ’ cần phải giao tiếp tốt hơn với các bạn ( người hâm mộ)’.

Quỷ đỏ là một trong sáu câu lạc bộ tham gia giải đấu ly khai gây tranh cãi tuần trước

Nhưng theo The Mirror, Avram quyết định không bình luận về bất kỳ yêu cầu nào của tổ chức tin tức liên quan đến lời xin lỗi tới người hâm mộ Quỷ đỏ về vụ việc.

Avram được cho là đã được tổ chức tin tức tiếp cận khi được phát hiện bên ngoài ngôi nhà trị giá 16 triệu bảng của anh ta ở Florida.

Báo cáo từ chối trả lời các câu hỏi về câu chuyện Super League mâu thuẫn với thông điệp xin lỗi mà anh trai Joel đưa ra vào thứ Tư – một ngày sau khi Quỷ đỏ rời giải đấu ly khai do áp lực của người hâm mộ.

United, cùng với năm đội bóng khác của Anh đăng ký tham gia giải đấu, đã bị tấn công bởi những thông điệp và biểu ngữ từ những người ủng hộ bày tỏ sự không đồng tình của họ về kế hoạch này.

United đã bị chính người hâm mộ của họ ném đá sau khi họ quyết định tham gia giải đấu vào Chủ nhật tuần trước

Sau khi câu lạc bộ từ bỏ dự án, Joel Glazer đã viết một bức thư ngỏ cho người hâm mộ rằng: ‘Các bạn đã thể hiện rất rõ sự phản đối của mình đối với European Super League, và chúng tôi đã lắng nghe. Chúng tôi đã sai và chúng tôi muốn chứng tỏ rằng chúng tôi có thể đặt mọi thứ đúng.

‘Mặc dù vết thương vẫn còn nguyên và tôi hiểu rằng sẽ mất thời gian để vết sẹo lành lại, nhưng cá nhân tôi cam kết xây dựng lại niềm tin với người hâm mộ và học hỏi từ thông điệp mà các bạn đã gửi tới một niềm tin như vậy.

‘Chúng tôi cũng nhận ra rằng chúng tôi cần phải giao tiếp tốt hơn với các bạn, những người hâm mộ của chúng tôi, bởi vì các bạn sẽ luôn là trung tâm của câu lạc bộ.

‘Về cơ bản, bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ thực hiện các bước cần thiết để xây dựng lại mối quan hệ với các bên liên quan khác trong trò chơi, nhằm cùng nhau tìm ra giải pháp cho những thách thức lâu dài mà kim tự tháp bóng đá phải đổi mặt.’

Joel Glazer đã gửi một lá thư xin lỗi mở, tuyên bố rằng chủ sở hữu cần phải ‘giao tiếp tốt hơn’ với người hâm mộ

‘Tuyên bố ban đầu của United thông báo rằng họ sẽ rời Super League chỉ 48 giờ sau khi gia nhập đã nhận được nhiều lời chỉ trích từ Gary Neville, người đã tuyên bố rằng sau nhiều lần đọc lại tuyên bố chính thức rằng đó là ‘giao tiếp tồi tệ nhất mà tôi từng thấy trong đời.’

Ban đầu, Quỷ đỏ đã viết một tuyên bố dài 50 từ, khác với những tuyên bố mang tính cảm xúc hơn so với Arsenal và Liverpool.

Tuyên bố ban đầu của Pháo thủ dài hơn nhiều và các quan chức cấp cao Josh Kroenke và Vinai Venkatesham đã trả lời những mối quan tâm của người hâm mộ trong một diễn đàn dành cho những người ủng hộ vào tối thứ Năm.

Chủ sở hữu của Liverpool, John W Henry, một phần của Fenway Sports Group, đã gửi một tin nhắn video đầy cảm xúc vào sáng thứ Tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *