25/04/2024

LaLiga đang say sưa với một trong những cuộc đua giành danh hiệu vĩ đại nhất từ trước đến nay BỐN đội cách nhau BA điểm

LaLiga đang say sưa với một trong những cuộc đua giành danh hiệu vĩ đại nhất từ trước đến nay BỐN đội cách nhau BA điểm… nhưng ai sẽ đứng đầu? Sprotsmail xem xét năm trận đấu gần đây nhất (và thậm chí chọn một người chiến thắng!)

Cũng giống như Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid cố gắng quay lưng lại với Laliga và theo đuổi một giải đấu mới, giải đấu quốc nội cũ được cho là danh hiệu lớn nhất từ trước đến nay của nó.

Chỉ có ba điểm giữa tốp bốn với năm trận đấu còn lại.

Barcelona nắm trong tay thế trận, nhưng Sevilla mới có thế lực tốt. Real Maddrid có khả năng mất tập trung tại Champions League nhưng điều đó có tệ hơn nỗi sợ hãi dai dẳng của Atletico Madrid mà họ đã vứt bỏ sau khi dẫn trước quá lâu?

Atletico Madrid

Điểm tính đến bây giờ – 73 điểm

Elche away. Elche đang khao khát có điểm nhưng họ đang ở vị trí cuối bảng là có lý do và đây phải là ba điểm.

Barcelona away. Đây là trận đấu quyết định mùa giải. Đó là Luis Suarez đối đầu với câu lạc bộ cũ của anh ấy. Đó là Antoine Griezmann chống lại câu lạc bộ cũ của anh ấy.Hòa.

Home to Real Sociedad. Phần lớn sẽ phụ thuộc vào thể lực của David Silva như thế nào – Real Sociedad chỉ giành được hai chiến thắng khi không có anh ấy. Dù bằng cách nào trở lại Metropolitano, Atletico cũng nên giành chiến thắng trong trận đấu này.

Home to Osasuna. Thi đấu với một đội đã kết thúc mùa giải, đây phải là một chiến thắng trên sân nhà.

Away to Valladolid. Đội chủ nhà có thể vẫn đang chơi vì sự an toàn. Nhưng một cú hích cuối cùng, đó sẽ là ba điểm cho đội bóng của Simeone.

Điểm cuối – 86 điểm

Real Madrid

Điểm tính đến bây giờ – 71 điểm

Home to Osasuna. Đội bóng của Jagoba Arasate đã làm rất tốt để thoát khỏi khó khăn. Đây là một trận đáu tốt cho Madrid giữa các trận đấu với Chelsea. Ba điểm.

Home to Sevilla. Người đứng đầu chính khác đối đầu với cuộc chạy đua. Julen Lopetegui rất thích khoác áo Real Madrid như thế nào. Phong độ và thể lực nói lên Sevilla nhưng Madrid có thói quen chiến thắng những trận đối đầu này. Madrid giành chiến thắng.

Granada Away. Granada sẽ được giam giữ an toàn trong vùng đất không người và phải có thể bị đánh bại. Ba điểm.

Athletic Away. Trận đấu sân nhà cuối cùng của Basques trong mùa giải. Rõ ràng là không có người hâm mộ nào nhưng vẫn đủ động lực để đội bóng của Zidane mất hai điểm. Hòa.

Home to Villarreal. Madrid phải thắng trận này trên sân nhà của chính họ. Villarreal thậm chí có thể có một trận chung kết Europa League trong tâm trí của họ.

Điểm cuối – 84 điểm

Barcelona

Điếm tính đến bây giờ – 71 điểm

Granada Home.Đây là trò chơi của họ trong bàn tay. Home Win.

Valencia Away. Valencia không thể chờ đợi cho mùa giải kết thúc. Đây không phải là một vấn đề. Away win.

Atlecico home. Đây là trận đấu quyết định mùa giải. Đó là Suarez đối đầu với câu lạc bộ cũ của anh ấy. Đó là Griezmann chống lại câu lạc bộ cũ của anh ấy. Hòa.

Levante home. Levante  không còn gì để chơi, Đây sẽ là một chiến thắng trên sân khách.

Home to Celta. Một trận đấu khác với một đội ở giữa bảng, và trên sân nhà nữa. Ba điểm.

Eibar Away. Đội chủ nhà sẽ xuống hạng. Barcelona gần như không thể mong muốn một trận đấu cuối cùng tốt hơn. Away win.

Điểm cuối – 87 điểm ( Vô địch)

Sevilla

Điểm tính đến bây giờ – 70 điểm

Home to Athletic. Không có lỳ do gì để tin rằng phí tiêu đề sẽ có vấn đề ở đây. Ba điểm.

Away to Real Madrid. Người đứng đầu chính khác đối đầu với cuộc chạy đua. Làm thế nào mà Lopetegui lại rất thích áo khoác Real Madrid. Phong độ và thể lực nói lên Sevilla nhưng Madird có thói quen chiến thắng những trận đối đầu này. Madrid win.

Home to Valencia. Một ba điểm thoải mái trước một đội luôn gặp khó khăn trên sân khách.

Away top Villarreal. Khó khăn. Emery có thể làm tổn thương câu lạc bộ cũ của mình ở đây bằng cách lấy đi hai điểm của họ, Draw.

Home to Alaves. Một chiến thắng kết thúc trên sân nhà với Alaves có lẽ sẽ an toàn.

Điểm cuối – 80 điểm

Có lẽ điều này đang gây khó khăn cho Sevilla, những người đã ký hợp đồng vào tháng Giêng với Papu Gomez với phông độ cao nhất ở hàng tiền vệ, En-Nesyri ghi bàn và Jules Khounde vua của khả năng đánh chặn hoàn hảo.

Họ có thể giành được điều gì đó trước Real Madrid nhưng điều đó sẽ không thay đổi Barcelona trở thành người chiến thắng cuối cùng.

Barcelona với Atletico Madrid vào ngày 8 tháng 5 sẽ quyết định danh hiệu. Nếu Atletico vô địch, họ sẽ kết thúc với 88 và vô địch giải đấu.Nếu Barca ngăn điều đó xảy ra, thật khó để biết họ có thể giảm điểm ở những nơi khác như thế nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *