19/03/2024

Arsene Wenger ném đá PSG sau khi họ ‘LẠNH LẠI tinh thần’sau bàn gỡ hòa của Manchester City, nhấn mạnh rằng ‘họ trở nên xúc động và hung hăng theo cách NGU NGỐC’

Arsene Wenger ném đá PSG sau khi họ ‘LẠNH LẠI tinh thần’sau bàn gỡ hòa của Manchester City, nhấn mạnh rằng ‘họ trở nên xúc động và hung hăng theo cách NGU NGỐC’ – trong đánh giá gay gắt về đội bóng của Mauricio Pochettino.

Arsene Wenger đã ném đá Paris Saint-Germain(PSG) vào ‘cảm xúc và ngu ngốc’ sau thất bại của họ trước Manchester City ở Champions League.

Marquinhos đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước bằng một cú đánh đầu trong hiệp một nhưng Manchester City đã cải thiện được sau giờ nghỉ và san bằng đường chuyền của Kevin De Bruyne, vượt qua cả thủ môn Keylor Navas.

Cú đá phạt trực tiếp của Riyad Mahrez đã đi xuyên tường giúp Manchester City vượt lên dẫn trước 2-1 trong trận bán kết lượt về diễn ra vào tuần sau.

Tiền vệ Idrissa Gueye của PSG đã bị phạt thẻ đỏ trực tiếp vì phạm lỗi với Ilkay Gundogan

Niềm hy vọng của PSG bị giáng thêm một đòn khi Idrissa Gueye nhận thẻ dỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Ilkay Gundogan.

Và Wenger tin rằng sự sụp đổ trong hiệp hai của PSG là do họ kém kỷ luật.

Phát biểu về cú sút phạt của Mahrez, Wenger nói với beIN SPORT: “Từ các hậu vệ quay lưng lại, đó là giữa Paredes và Kimpembe. Tại sao bạn lại nằm một người trên mặt đất nếu những người trong bức tường mở tường?”

“Cá nhân tôi tin rằng bàn thua thứ hai là không thể chấp nhận được với trình độ đó. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy các cầu thủ quay lưng lại và Man City đã tận dụng điều đó.

“Nhưng tôi phải nói rằng trong hiệp hai, PSG đã bảo vệ và không tiến bộ thêm nữa, Có phải vì họ không đủ khả năng thể chất?

“Sau tỷ số 1-1, họ sụp đổ hoàn toàn. Họ tở nên dễ xúc động và hung hăng một cách ngu ngốc.”

Wenger tin rằng một chiến dịch quốc nội đầy biến động, nơi PSG hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng và kém Lille một điểm, đã ảnh hưởng đến sự tự tin của các học trò của Mauricio Pechettino.

Họ trở nên giận dữ rõ ràng khi hiệp hai chống lại họ với Neymar đặc biệt bị lôi kéo vào các pha tranh chấp bóng sau hiệp một, nơi anh ấy đã tỏa sáng cho những gã khổng lồ nước Pháp.

Riyad Mahrez sút phạt hàng rào đưa Manchester City vượt lên dẫn trước 2-1
PSG mất kỷ luật khi Manchester City giành quyền kiểm soát trận bán kết Champions League

“Điều rất thú vị đêm nay mà bạn có thể thấy là khi hòa 1-1, PSG suy sụp tinh thần’, Wenger nói thêm.

“Đây cũng là hệ quả của việc đội bóng này đã thua 8 trận tại giải VĐQG. Điều này có tác động trong loại tình huống này.

“Khi tỷ số là 1-1, cả đội biết rằng họ đã thua nhiều trận, họ mang theo điều đó. Nó không giống như mùa giải trước khi họ bất bại trong giải đấu.

“Bạn có thể thấy sự tự tin giảm đi đáng kể và tác động tinh thần khi Man City gỡ hòa, vào bán kết Champions League, là quá lớn.”

Phát biểu sau trận đấu với BT Sport, Pochettino thừa nhận những sai sót là ‘thực sự đau đớn và ‘ khó chấp nhận’ trong một trận đấu tầm cỡ như vậy.

“[Đó là] hai tai nạn cho hai bàn thắng” Cầu thủ người Argentina nói.

“Tôi nghĩ chúng tôi cảm thấy rất thất vọng. Thật khó để chấp nhận điều đó đã xảy ra trong trận bán kết, và điều đó thực sự đau đớn khi nó xảy ra vào thời điểm này.

Mauricio Pochettino thừa nhận anh ấy ‘rất thất vọng’ với những sai lầm của PSG trước Man City

“Tôi nghĩ chúng tôi rất khó để đối phó với nhu cầu và tình trạng thể chất.

“Họ có phần lấn lướt hơn, và chúng tôi rất khó thu hồi bóng, đôi khi Man City phải cầm bóng nhiều và tất nhiên điều đó gây khó khăn cho lối chơi.

“Chúng tôi đã không thể hiện năng lượng bạn cần khi bạn thu hồi bóng để giữ bóng và cố gắng ép họ lùi sâu.”

PSG tiếp tục cuộc chiến đề giành lại danh hiệu Ligue 1 vào cuối tuần khi họ gặp Lens tại Parc des Prince vào thứ Bảy, trước khi đến Manchester cho trận lượt về với Man City.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *