09/05/2024

Vệ sĩ của Salah Bạn không biết trong quà có gì, độ nổi tiếng của anh ấy lên đến đỉnh điểm sau khi vô địch Champions League

Thông tin được H3bet cập nhật từ nhiều nguồn tìn đáng tin cậy. Karim Abdou, một trong những vệ sĩ của Salah, đã kể một số trải nghiệm khi làm việc của anh ấy trong một cuộc phỏng vấn.

Karim Abdou cho biết: “Chúng tôi không tiếp nhận quà cho Salah, nhưng đôi khi không thể tránh khỏi việc chúng tôi nhận được một số quà và sau đó bạn phải xem xét chúng cẩn thận, bạn không biết bên trong sẽ có gì và điều đó có thể khiến Salah bị thương hoặc mất mạng, bạn không thể mạo hiểm.

Mùa giải 18-19, Liverpool vô địch Champions League, đây là một trong những thành tựu lớn trong sự nghiệp của Salah, khi đó độ nổi tiếng của anh đã lên đến đỉnh điểm. Karim Abdou nói: “Bạn phải đảm bảo rằng Salah trở thành một ‘bóng ma’ và không ai có thể nhìn thấy anh ấy. Nhưng một lần, Salah đang đi đến một nhà thờ Hồi giáo và không ai biết địa chỉ của anh ấy, nhưng nhiều người đột nhiên bắt đầu đi theo. anh ấy, và những người đó cũng nói trên mạng: Salah sống ở đâu đó.

“Đó là khoảng thời gian điên rồ nhất vì Salah đã vô địch Champions League trùng hợp khi đó là lễ Eid và hàng nghìn người đã xuống đường. Lẽ ra Salah phải tham gia cùng họ nhưng anh ấy quá thu hút đám đông. Mọi người đều muốn chụp ảnh với Salah. Phóng viên TV Các đài, báo kéo đến, họ chen chúc trước nhà Salah như thể đang diễn ra một trận chung kết World Cup.

“Sau hai ngày nghỉ phép, Salah nên báo cáo với đội tuyển quốc gia Ai Cập. Tôi đã đến khách sạn nơi đội tuyển Ai Cập đang ở nhưng Salah bị mắc kẹt trong nơi ở và không thể ra ngoài. Người trong đội muốn Salah ‘trốn thoát’ ’ bằng cửa sau, nhưng việc đó khó thực hiện lắm.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *