20/05/2024

Tomiyasu Takehiro Đã Trả Lời Những Gì Học Ở Arsenal Là Đỉnh Cao

Theo thông tin H3bet cập nhật được, Tomiyasu Takehiro đã trả lời: “Những gì tôi học được ở Arsenal là đỉnh cao và tôi muốn tiếp tục phong độ của mình cho đội tuyển Nhật Bản”

Ngày 17/10, đội Nhật Bản sẽ có màn khởi động với đội Tunisia trên sân nhà. Tomiyasu Takehiro trả lời trong buổi phỏng vấn, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ mang phong độ của mình ở Arsenal vào đội tuyển quốc gia.

Kenyo Tomiyasu cho biết: “Yêu cầu để chơi ở vị trí hậu vệ trái ở Arsenal thực ra rất đơn giản, bạn không thể dễ dàng để thua đối thủ trong thế 1 chọi 1, đồng thời phải làm tốt công việc của mình. Tất nhiên, bạn phải phát huy hết khả năng dẫn dắt hàng phòng ngự, tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng trận đấu không có sai sót nào. Tương tự, tôi hy vọng sẽ giữ sạch lưới ở đội tuyển quốc gia và sẽ không để thủng lưới dù thi đấu ở đâu, tôi vẫn muốn đảm bảo giữ sạch lưới trước đã”.

“Ý tưởng mạnh mẽ của tôi là chuyển giao công việc tôi đã làm ở Arsenal cho đội tuyển Nhật Bản. Suy cho cùng, những gì tôi học được ở Arsenal có thể nói là đỉnh cao nên tôi muốn mang nó lên tuyển quốc gia”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *