21/05/2024

Ratcliffe ủng hộ Ten Hag và tin rằng anh ấy không phải là một phần vấn đề của Manchester United

Theo thông tin H3bet nhận được, Việc Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của Manchester United sẽ sớm được công bố chính thức, nếu đề xuất được đưa ra kịp thời, thương vụ này có thể được biểu quyết sớm nhất là vào thứ Năm tuần này tại ban giám đốc Manchester United.

The Athletic tuyên bố rằng để đổi lấy việc mua lại với giá cao, Ratcliffe hy vọng sẽ kiểm soát và chịu trách nhiệm về các quyết định thể thao của Manchester United và muốn định hình lại sự nghiệp bóng đá của Manchester United theo hình ảnh của Ineos.

Đối với huấn luyện viên hiện tại của Manchester United, Ten Hag, công việc của ông không gặp nguy hiểm trong thời gian ngắn.

Dù khởi đầu mùa giải mới không tốt nhưng hiện tại chưa có dấu hiệu nào cho thấy Ineos sẽ thay đổi huấn luyện viên sau khi nhận cổ phần thành công. Trên thực tế, Ratcliffe đã khen ngợi công việc của Ten Hag trong năm qua và hơn thế nữa. Những người thân cận với việc tiếp quản Ineos nói rằng họ tin rằng nếu có vấn đề ở câu lạc bộ thì Ten Hag không phải là một trong số đó.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là sẽ không có thay đổi trong ban lãnh đạo Manchester United. Các nguồn tin cho biết nếu Ineos nắm quyền điều hành + kiểm soát, Ratcliffe sẽ tiến hành đánh giá toàn diện ở tất cả các cấp độ của câu lạc bộ và hiện rất khó để đánh giá quy mô cũng như phạm vi của những thay đổi mà “chủ sở hữu mới” yêu cầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *