10/05/2024

Phóng viên The Blues vẫn chưa quyết định mở rộng Stamford Bridge hay xây sân vận động mới, sẽ có kế hoạch vào năm sau.

H3bet cập nhật được tin Quỹ Stoll đồng ý bán khu đất xung quanh Stamford Bridge cho Chelsea. Phóng viên Jacobs của CBS nói về kế hoạch của Chelsea trên mạng xã hội và cho biết Chelsea vẫn chưa quyết định mở rộng Stamford Bridge hay xây sân vận động mới. Jacobs viết: “Chelsea sẽ mua mẫu đất hơn 4000 m2 với giá khoảng 80 triệu bảng Anh. Cư dân sẽ không phải rời khỏi nhà ngay lập tức và thỏa thuận có điều khoản cho thuê lại, theo đó đất sẽ tạm thời được trả lại cho cư dân sau khi cuộc đấu giá kết thúc, vì vậy Chelsea sẽ không lấy lại đất cho đến năm 2025.

Chelsea vẫn chưa quyết định nên xây sân vận động mới có sức chứa 55.000 chỗ ngồi hay mở rộng Stamford Bridge. Thành viên hội đồng Goldstein là nhân vật chủ chốt trong việc lãnh đạo dự án. Điều này được hiểu rằng phương án ở lại Stamford Bridge được ưu tiên hơn việc xây sân vận động mới ở Earls Court. Nếu Chelsea xây sân vận động mới trên địa điểm ban đầu là Stamford Bridge, có thể phải đến năm 2030 mới hoàn thành nên họ sẽ cần sân nhà mới. Wembley và Twickenham là hai lựa chọn, nhưng xét về mặt địa lý và hậu cần thì cả hai đều không lý tưởng.

Việc tư vấn và lập kế hoạch vẫn đang ở giai đoạn đầu, nhưng tôi được biết có thể sẽ có một bức tranh và lộ trình rõ ràng hơn vào năm 2024. “

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *