08/05/2024

Nhận định trước trận Everton vs Bournemouth 13/1 vòng 22 Ngoại hạng Anh

Everton vs Bournemouth: Chủ nhà tìm lại niềm vui chiến thắng

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Everton thắng 7, hòa 2, thua 2 trên 11 trận đối đầu Bournemouth trong lịch sử.

Ở vòng đấu trước, Everton đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Leicester City. Ngay tại sân nhà Goodison Park. Phong độ gần đây của họ tại giải Ngoại Hạng Anh là vô cùng tệ khi trải qua 8 trận đã đấu, đội chủ nhà chỉ thắng 1, hòa 2 và để thua tới 5 trận.

Sau 21 vòng đấu, Everton đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với 21 điểm. Với việc đang kém top 6 tới 11 điểm thì đội chủ nhà sẽ phải cố gắng giành lấy thật nhiều điểm ở những vòng còn lại nếu như muốn hoàn thành mục tiêu của mình là kết thúc mùa giải trong với vị trí top đầu.

Bournemouth đang có phong độ rất tệ thời gian qua, đặc biệt họ thua tới 6 trận trên sân khách. Họ không có nổi một chiến thắng khi chỉ ghi được 3 bàn và để thủng lưới tới 17 lần.

Với việc được thi đấu trên sân nhà Goodison Park cộng thêm chỉ phải tiếp đón đối thủ đang có phong độ không tốt thời gian qua thì việc giành lấy 3 điểm là không quá khó với Everton. Thậm chí họ còn có thể mơ về một chiến thắng đậm trước đối thủ ở trận cầu đêm nay.

Dự đoán tỷ số: Everton 4-0 Bournemouth

TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Everton: Có lực lượng mạnh nhất.
Bournemouth: Adam Smith, Lewis Cook, Simon Francis và Dominic Solanke chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Joshua King, Dan Gosling và Callum Wilson còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Soi kèo bóng đá Everton vs Bournemouth, 21h15 ngày 13/1: Ngoại hạng Anh

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *