26/04/2024

NGÔI SAO TRẺ CỦA ARSENAL JOE WILLOCK ĐÃ XẢY RA TAI NẠN KHI ĐANG ĐIỀU KHIỂN CHIẾC MERCEDES G-WAGON 140,000 Bảng Anh

Theo tin mới cập nhật từ tờ báo Daily, ngôi sao trẻ của Arsenal, Joe Willock, 21 tuổi đã mất kiểm soát chiếc Mercedes G-Wagon trị giá 140,000 Bảng Anh, chiếc xe đã cắt ngang 3 làn đường trước khi lao qua hàng rào và va chạm vào cột trụ.

Đây là một khoảnh khắc đáng sợ khi một ngôi sao trẻ của Premier League đã lao qua ba làn đường giao thông sau khi mất kiểm soát với chiếc xe của mình.

Thật ngạc nhiên, tiền vệ Joe Willock của Arsenal đã ‘run rẩy’ ra khỏi xe nhưng không bị tổn hại gì trong khi xe bị mất một bánh sau khi va chạm.

Vụ tai nạn xảy ra khi Willock đang trên đường đến buổi tập cho đội bóng phía Bắc London khi anh ta rẽ vào sai lối ra để chuyển làn đường.

Một chiếc camera hành trình của một chiếc xe khác đã bắt được cảnh quay ấn tượng này khi chiếc xe cảu Willock băng qua làn đường, sau đó đâm vào cuối hàng rào và bánh sau bị mất quay tròn trên đường, tiếp theo chiếc xe của Willock đâm vào cột trụ và bụi cây.

Người lái xe đầu tiên có mặt tại hiện trường, người có camera hành trình bắt được khoảnh khắc tai nạn nói rằng khi anh ta đến gần, Willock đã tức giận cố gắng lùi chiếc xe ra khỏi mà không biết rằng chiếc xe đã bị mất một bánh.

This was the terrifying moment when young Premier League star Joe Willcock lost control of his powerful 4x4 on the M25

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi ngôi sao trẻ của Premier League, Joe Willcock mất kiểm soát với 4×4 mạnh mẽ của mình trên M25
The 21-year-old Arsenal star swerved across three lanes and clipped a crash barrier as lost a wheel to his £140,000 vehicle
Ngôi sao 21 tuổi của Arsenal đã chuyển hướng qua ba làn đường và vượt qua hàng rào va chạm khi mất bánh trước chiếc xe trị giá 140.000 bảng của anh ấy
The young England U21 star who earns around £21,000-a-week was seen looking shocked at the roadside after the crash
Ngôi sao trẻ của U21 Anh, người kiếm được khoảng 21.000 bảng một tuần đã bị nhìn thấy bàng hoàng khi đứng bên đường sau vụ va chạm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *