27/04/2024

LIVERPOOL ĐÃ ĐỂ THUA ATALANTA VỚI TỶ SỐ 0-2 NGAY TRÊN SÂN NHÀ

Sau trận đấu giữa Liverpool với Atalanta, Liverpool đã để thua Atalanta với tỷ số 0 – 2 ngay trên sân nhà, tờ báo Daily Mail có bài báo đánh giá đây là điều tồi tệ nhất mà họ đã thấy trong một thời gian dài. Micheal Owen đã nhấn mạnh về kế hoạch của Jurgen Klopp để xoay tua đội hình.

Micheal Owen đã chỉ trích nặng nề màn trình diễn của Liverpool trong trận thua shock tại Champions League trước Atalanta vào thứ Tư –  nhưng thừa nhận họ nên nhìn vào những mặt tích cực trong trận thua.

Quỷ đỏ đã bị đội bóng Serie A hạ gục 2-0 trên sân Anfield nhờ các bàn thắng trong hiệp 2 của Josip Ilicic và Robin Gosens, trong khi đội bóng của Jurgen Klopp không thể sút trúng đích trong 90 phút.

Đó là trận thua đầu tiên trên sân nhà của Liverpool kể từ khi họ bị Chelsea loại khỏi Cúp Liên đoàn vào năm 2018 và cựu tiền đạo của Quỷ đỏ, Owen đã thúc giục đội bóng cũ của anh ấy bỏ lại màn trình diễn đáng thất vọng sau lưng họ.

Đó là một màn trình diễn thực sự kém cỏi, điều tồi tệ nhất mà chúng tôi từng chứng kiến từ Liverpool trong một thời gian dài. Đó là một trong những nơi bạn đi, ‘ hãy đặt điều này sang một bên và tập trung vào phần tiếp theo’

Owen đã nói với BT Sport

Nhà vô địch Premier League của Klopp có cơ hội giành quyền tiến vào vòng loại trực tiếp Champions League với hai trận đấu dễ dàng nhưng sau thất bại vào đêm thứ Tư đã khiến bảng đấu trở nên rộng mở.

Thất bại đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ cần một chiến thắng nữa trong hai trận cuối cùng của họ – trên sân nhà trước Ajax và trên sân khách trước FC Midtjylland  để lọt vào vòng loại trực tiếp của giải đấu Câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu.

Với việc Liverpool phải đối mặt với các trận đấu ba ngày một trận từ bây giờ đến Giáng sinh, huấn luyện viên Klopp đã chọn thực hiện một số thay đổi trong đội hình của mình vào đêm thứ Tư, để các cầu thủ như Andy Robertson, Roberto Firmino và Diogo Jota trên băng ghế dự bị.

Neco Williams, Rhys Williams và Kostas Tsimikas đều chơi phòng ngự trong khi cũng có một vị trí đá chính cho Divock Origi ở tuyến trên cùng với Sadio Mane và Mohamed Salah.

Những thay đổi hàng loạt đối với đội hình của Quỷ đỏ dường như đã phản tác dụng, với chuyên gia BT Sport Rio Ferdinand hy vọng Klopp không phải hối hận về việc này.

A much-changed Liverpool side were beaten 2-0 at home by Atalanta on Wednesday night
Với đội hình có nhiều thay đổi của Liverpool đã bị Atalanta đánh bại 2-0 trên sân nhà vào đêm thứ Tư
Goals from Josip Ilicic and Robin Gosens (above) gave the Italian side victory at Anfield
Bàn thắng của Josip Ilicic và Robin Gosens đã mang lại chiến thắng cho đội Ý tại Anfield
Klopp's side now need one win from their final two group games to reach the knockout stages

Đội bóng của Klopp bây giờ cần một chiến thắng từ hai trận đấu cuối cùng của họ để vào vòng loại trực tiếp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *