19/10/2024

Martinez Tôi nói với Arteta rằng tôi mơ được chơi cho Argentina nên phải rời Arsenal

Tin Bóng Đá H3bet cập nhật, Tuyển thủ Argentina Martinez đã được phỏng vấn bởi France Football và anh ấy đã nói về việc rời Arsenal và gia nhập Aston Villa.

“Tôi đã nói chuyện với Arteta, huấn luyện viên Arsenal của tôi và nói với ông ấy rằng ước mơ của tôi là được chơi cho đội tuyển quốc gia và vì điều đó tôi phải ra đi. Ông ấy không vui nhưng hiểu và nói với tôi rằng ông ấy sẽ bồi thường cho tôi, và nói rằng Vera sẽ đặt cược vào tôi. Cảm ơn Vera đã cho phép tôi đạt được mục tiêu của mình. Năm nay chúng tôi sẽ góp mặt ở cúp châu Âu lần đầu tiên sau 13 năm”.

“Tôi giống như một tên lửa? Vâng, một tên lửa chứa đầy nitroglycerine và đầy tua-bin. Thực tế, đó là kết quả của một quá trình kéo dài nhiều năm. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ chỉ để đến được đây, khi tôi không cảm thấy mệt mỏi hay áp lực nào sau khi tôi được triệu tập vào đội tuyển. Được khoác áo đội tuyển quốc gia là một niềm tự hào to lớn và tôi luôn muốn tận dụng cơ hội này. Mỗi lần chơi cho Argentina, tôi giống như một đứa trẻ với một món đồ chơi mới.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *