17/05/2024

McTominay Chúng ta cần phải phấn chấn lên và thể hiện khả năng cũng như bản lĩnh của mình trên sân

Tin Mới H3bet Cập Nhật, Manchester United sẽ đối đầu Fulham trên sân khách ở vòng 11 Premier League. Tiền vệ McTominay của Manchester United đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông trước trận đấu.

McTominay, người cách đây vài ngày đã nói rằng các cầu thủ United cần phải “chiến đấu như những con chó”, đã nói trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu: “Đó là thông điệp mà chúng tôi đã gửi đi trong vài ngày qua, không có sự nghỉ ngơi ở câu lạc bộ này, chúng tôi rõ ràng phải tự đứng dậy. Điều đó phụ thuộc vào các cầu thủ trên sân, đó là bản chất của bóng đá. Huấn luyện viên không thể thắng trận một mình, mà chính các cầu thủ chơi trên sân và thực hiện chiến thuật của ông ấy. Tất cả những gì chúng tôi phải làm là chiến đấu, hãy thể hiện khả năng và cá tính của bạn.”

“Khi chơi cho Manchester United, bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, bạn không thể tập trung vào các trận đấu trước đó hoặc nghĩ rằng chúng tôi đang không có phong độ tốt. Bạn phải ngăn chặn tiếng ồn và cống hiến hết mình, bạn phải chắc chắn rằng mình đã cố gắng hết sức để giành chiến thắng trong trò trận đấu này.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *