27/04/2024

IPhone 12 chính thức ra mắt cùng H3Bet điểm qua các điểm vượt trội mà bạn nên biết

Mới đây IPhone 12 5G đã chính thức ra mắt và làm khuấy đảo toàn bộ thị trường Smartphone 5G, cùng H3Bet điểm qua các tính năng vượt trội mới của IPhone 12 5G so với IPhone 11.

Sư kiện IPhone cuối cùng cũng “ trình làng” một loạt mẫu IPhone mới. Tổng cộng tại buổi ra mắt Apple đã công bố tổng cộng bốn mẫu IPhone 12 và tất cả chúng đều chuẩn bị sẵn sàng cho kỷ nguyên 5G.

IPhone 12 dòng sản phẩm vượt trội

Năm trước, Apple đã có sự định vị IPhone 11 là chiếc IPhone đáng mua, thì hiện nay IPhone 12 lại mạng đến nhiều nâng cấp cho mẫu điện thoại mới và xóa bớt khoảng cách với dòng IPhone Pro.

Về Thiết kế và màn hình IPhone

Trong thiết kế mới của IPhone 12 có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển với mặt trước có sự tương tự với IPhone XS nhưng khi xoay góc nghiêng các mặt phẳng lại gợi nhớ về thiết kế của IPhone 5.

Góc nghiêng các mặt phẳng lại gợi nhớ về thiết kế của IPhone 5

Theo thường lệ, thân máy của IPhone là khung nhôm và mặt lưng kính. Mặt kính này khá bóng thay vì mờ như IPhone Pro và cho phép sạc không dây. Thêm vào là IPhone 12 có 5 màu sắc: đen, đỏ trắng, xanh lá và xanh dương. Với thiết kế mỏng nhẹ và nhỏ hơn một chút so với IPhone 11.

IPhone 12 có 5 màu sắc

Màn hình của chiếc IPhone này cũng là dòng Super Retina XDR giống dòng IPhone Pro, hỗ trợ HDR 10, Dolby Vision và HLG. Nhưng IPhone 12 lại có sự cải tiến hơn so với IPhone 11 về màn hình OLED có biến thị màu đen đậm, màu sắc rực rỡ, hoạt động trông đẹp hơn và viền mỏng hơn.

Đặc điểm IPhone 12 có màn hình kích thước 6.1 Inch độ phân giải 1170×2532 Pixel cho nên mật độ điểm ảnh trên mỗi Inch là 457 sắc nét hơn so với 324 PPI trên IPhone 11.

Màn hình IPhone 12 hiện được bảo vệ với lớp kính Ceramic Sheild mới, được phát triển hợp tác của Apple và Corning. Lớp kính này có các tinh thể gốm sứ Nano được tích hợp bên trong giúp cho Apple khẳng định đây là chiếc Smartphone sở hữu “mặt kính bền nhất”.

Camera

IPhone không có ba camera mà chỉ có camera sau kép:  camera rộng chính 12 MP và camera góc siêu rộng 12 MP. Điểm đáng chủ ý, khẩu độ ống kính đã lớn hơn đáng kể – F1.6 (so với F1.8 trên iPhone 11). Do đó, cảm biến sẽ thu được nhiều ánh sáng hơn trong cùng một đơn vị thời gian, giúp dễ dàng có được cảnh quay ổn định và cải thiện hình ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu.

Ngoài ra, khẩu độ rộng tạo ra độ sâu trường ảnh nông hơn, giúp người dùng lấy nét tự nhiên ở hậu cảnh dễ dàng hơn.

Apple cũng đã nâng cấp xử lý hậu kỳ Deep Fusion để có kết quả tốt hơn, Chế độ ban đêm – Night Mode đã được cải tiến và Smart HDR đã được cập nhật lên Smart HDR 3. Chế độ này sẽ nhận diện các cảnh một cách thông minh và sẽ nâng cao từng phần của bức ảnh. Chế độ ban đêm hiện hoạt động với tất cả các camera của iPhone 12 – camera chính, camera siêu rộng và thậm chí cả camera selfie.

Chế độ ban đêm hiện hoạt động với tất cả các camera của iPhone 12

IPhone 12 sạc nhanh với MagSafe

MagSafe là bộ nam châm, giúp người dùng căn chỉnh iPhone 12 của mình trên bộ sạc không dây dễ dàng hơn rất nhiều. Apple đã giới thiệu một số phụ kiện MagSafe tuyệt vời để sạc tiện lợi hơn. 

Bộ xử lý và bộ nhớ

Bộ tứ iPhone 12 đều được trang bị chip Apple A14 đã được nói đến trong sự kiện giới thiệu iPad Air. Đây là con chip silicon Apple mới, được xây dựng trên quy trình 5 nm, chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ thất vọng.

Thông số kỹ thuật iPhone 12:

• Màn hình: OLED kích cỡ 6.1 inch, độ phân giải 1170 x 2532 pixel

• Bộ xử lý: Apple A14 5 nm (tiết kiệm năng lượng hơn 30%)

• Camera sau: camera chính 12 MP + camera siêu rộng 12 MP; Camera trước 12 MP

• Tùy chọn bộ nhớ trong: 64 GB; 128 GB; 256 GB

• Khả năng kết nối: 5G

Với một loạt sự hỗ trợ các băng tần 5G IPhone 12 đã thể hiện sự sẵn sàng cho kỷ nguyên 5G, điện thoại cho phép tốc độ tải xuống lên đến 3,5Gbps. Và IPhone 12 sẽ hỗ trợ tại Mỹ với tần số cực cao mmWave và tần số dưới 6 Ghz. Và IPhone sẽ tự động kết nối 4G bất cứ lúc nào khi người dung không sử dụng 5G để tiết kiêm pin.

Giá bán và ngày bán ra

IPhone 12 nằm trong đợt bán ra IPhone mới đầu tiên. Cho nên mọi người có thể đặt vào ngày 16/10 và thời gian giao hàng sẽ bắt đầu sau 1 tuần là ngày 23/10 với mức giá khởi điểm là 799USD( tương đương 18 triệu 510) cho phiên bản 64GB.

IPhone 12 ra mắt với 4 mẫu

Bạn còn chờ gì nữa đến cược cùng H3BET.com và trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu IPhone 12.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *