25/04/2024

Một điểm có thể gây bất lợi trong con đường ở lại Nhà Trắng của Ông Trump – H3Bet cược ai là người đắc cử Tổng thống Mỹ

Một điểm bất lợi mới cho chặng đường tranh cử của ông Trump ở lại Nhà Trắng vừa được CNN đưa tin và đây có thể là điểm bất lợi sẽ ảnh hưởng đến con đường tranh cử ở lại Nhà Trắng sau tin nhiễm Covid 19 của Ông Trump.

Theo tin độc quyền của CNN, Feds đã theo đuổi mối liên hệ nước ngoài bị nghi ngờ với tiền mặt chiến dịch năm 2016 của ông Trump trong ba năm.

Trong hơn ba năm, các công tố viên Liên bang Mỹ đã điều tra xem có một dòng tiền chảy qua ngân hàng Ai Cập có thể đã hỗ trợ hàng triệu đô la mà Tổng thống Mỹ – Ông Donald Trump đã quyên góp trong cho chiến dịch tranh cử của mình trước khi khi ông chiến thắng trong năm 2016 hay không, theo thông tin độc quyền từ CNN đã có nhiều nguồn tin quen thuộc đã tiết lộ.

Cuôc điều tra, cả trước và sau của cố vấn đặc biệt Robert Mueller, đã xem xét liệu có sự đóng góp chiến dịch  nước ngoài bất hợp pháp hay không. Nó thể hiện sự nỗ lực kéo dài nhất của các nhà điều tra liên bang Mỹ nhằm tìm hiểu các mỗi quan hệ tài chính đối ngoại của Tổng thống Mỹ – Donald Trump.

Cuộc điều tra được giữ bí mật tuyệt đối đến lúc phải khóa một tầng của toàn án Liên bang mỹ tại Washing ton DC, vì vậy nhóm của Mueller có thể đấu tranh cho các hồ sơ của ngân hàng Ai Cập trong các thủ tục kín sau tòa của bồi thẩm đoàn. Cuộc thăm dò, cũng đã được kết thúc vào mùa hè năm nay mà không có cáo buộc nào dành cho ông Trump và chưa bao giờ được mô tả công khai trước đây.

Sau tin độc quyền này từ CNN đang trong thời gian căng thẳng của cuộc tranh cử Tổng thống Mỹ để vào Nhà Trắng của các nhà ứng cử Mỹ và đặc biệt là của ông Trump và Joe Biden. Cùng với tin ông Trump đã mắc Covid 19 đây có thể là một thông tin sẽ ảnh hưởng đến con đường tranh cử Tổng thống Mỹ của ông Trump để có thể ở lại Nhà Trắng và là điểm lợi thế cho Joe Biden để tiến vào Nhà Trắng.

Bảng tỷ lệ tín nhiệm mới nhất giữa Donald Jump và Joe Biden

Vậy bạn nghĩ ai sẽ là người đắc cử Tổng thống Mỹ trong nhiệm kỳ sau, Ông Trump hay Joe BiDen bạn có tự tin với dự đoán của mình cùng cược ngay tại H3Bet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *