06/05/2024

Hojlund: Ten Hag là một huấn luyện viên thực sự giỏi và mọi người trong phòng thay đồ đều ủng hộ anh ấy

Hojlund khẳng định Ten Hag là một HLV rất giỏi và nhận được sự ủng hộ từ phòng thay đồ Manchester United bất chấp tình hình bấp bênh của họ ở vòng bảng Champions League.

Hojlund nói: “Ông ấy là một huấn luyện viên rất giỏi, chú ý đến từng chi tiết và giúp đỡ tôi rất nhiều, mang lại cho tôi sự tự tin, ông ấy rất ủng hộ tôi. Tôi nghĩ mọi cầu thủ trong phòng thay đồ đều ủng hộ ông ấy. Tôi hy vọng đó chỉ là vấn đề thời gian thôi. 30 phút đầu tiên hôm nay là một trong những trận đấu hay nhất mà chúng tôi đã chơi trong mùa giải này.”

Nói về tâm trạng của mình sau trận đấu, Hojlund nói thêm: “Trận đấu không tốt. Đó là một trận đấu đặc biệt đối với tôi. Thật tuyệt khi ghi được hai bàn thắng, nhưng thật đáng tiếc khi chúng tôi đã dẫn trước 20-25 ở hiệp đầu tiên,  một cầu thủ bị đuổi khỏi sân khi anh ta đang chơi tốt, hiện tại chúng tôi cần chút may mắn.”

“Nghe quốc ca Copenhagen trước trận đấu tất nhiên là đặc biệt đối với tôi, nhưng hiện tại tôi đang ở Manchester United và muốn chúng tôi thắng mọi trận đấu. Thật khó chịu và bực bội nhưng tôi không thể làm gì được, đó là bóng đá.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *