17/05/2024

Glen Johnson: The Blues có cơ hội trước Man City, trước trận gặp Tottenham họ cũng không được đánh giá cao

Tin Mới H3bet, Cựu cầu thủ Chelsea, Glen Johnson đã trả lời phỏng vấn giới truyền thông và bày tỏ quan điểm về cuộc đọ sức giữa Chelsea và Manchester City ở vòng đấu này của Ngoại hạng Anh.

Glen Johnson nói: “Tôi tin họ sẽ có cơ hội. Người ta vẫn đang tranh cãi liệu Pochettino có chịu áp lực rất lớn trước trận gặp Tottenham hay không vì họ có lịch thi đấu rất khó khăn trong 5 vòng đấu tới, nhưng đôi khi các đội bóng hàng đầu có khả năng bùng nổ trước áp lực”.

“Sự bùng nổ của một đội bóng hàng đầu đòi hỏi phải có động lực và họ cần phải nỗ lực hết mình trong tập luyện. Rất có thể họ sẽ lặp lại thành tích đánh bại Tottenham ở trận gặp Manchester City, bởi không ai ngờ trước kết quả như vậy trước trận đấu. .”

“Không còn nghi ngờ gì nữa, trận đấu với Manchester City sẽ cực kỳ khó khăn, nhưng Chelsea được chơi trên sân nhà và bước vào trận đấu này với một chiến thắng lý tưởng, vì vậy tôi nghĩ đó sẽ là một trận hòa. Họ sẽ rút ra được điều gì đó từ trận đấu, nhưng tôi không biết họ có thể giành trọn 3 điểm không.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *