17/05/2024

Gala: Arsenal thiếu cầu thủ có thể đứng dậy trong nghịch cảnh, không bằng Man City

Tin Cập Nhật Thể Thao Mới Nhất H3bet, Cầu thủ kỳ cựu Gallas của Arsenal đã nói về khả năng cạnh tranh của Pháo thủ mùa này trong một cuộc phỏng vấn, anh cho rằng đội bóng thiếu những cầu thủ có thể lật ngược tình thế.

Gala cho biết: “Arsenal có khả năng giành chiến thắng trong những trận đấu quan trọng, giống như trận gặp Manchester City (Arsenal 1-0 Manchester City ở vòng 8). Nhiều người đã nghĩ trước trận đấu rằng Pháo thủ sẽ mất điểm, cho dù bạn cũng nói không rõ tại sao . Đây là điều đã xảy ra khi Arsenal thua Newcastle. Chúng tôi biết trận đấu này sẽ khó khăn như thế nào và cuối cùng Pháo thủ đã thực sự không thể lấy được điểm.

“Đó là sự khác biệt giữa một đội có nhiều cá tính và một đội không có cá tính, và các cầu thủ Manchester City đầy cá tính và bạn đã thấy điều đó trong chiến thắng của họ trước Manchester United và Sheffield United, đặc biệt là trước Sheffield United.

“Chúng ta đều biết rằng Premier League có tính cạnh tranh rất cao và đội của bạn phải có những cầu thủ có thể hỗ trợ đội, từ tiền đạo đến hậu vệ. Arsenal có chất lượng tuyệt vời, nhưng đội cần có khả năng đứng vững trong nghịch cảnh. Những cầu thủ như vậy là hiện không có sẵn trong Pháo thủ.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *