17/05/2024

‘Anh ta xứng đáng bị như vậy… Tôi đã cố đấm anh ta… nhưng pha tắc bóng của Alfie Haaland không tệ đến thế!’: Roy Keane phân tích MỌI thẻ đỏ trong sự nghiệp ở Man United – chỉ trích một đồng đội cũ và trọng tài trong trận đấu

Tin Mới H3bet, Roy Keane đã đưa ra phán quyết về tất cả các thẻ đỏ mà anh ấy phải nhận trong thời gian ở Manchester United.

Tiền vệ huyền thoại không xa lạ gì với màu đỏ, khi anh đã bị đuổi khỏi sân 11 lần trong suốt 12 năm thi đấu tại Old Trafford.

Bảy trong số đó là ở Premier League, nơi anh cùng giữ kỷ lục là Richard Dunne, Duncan Ferguson và Patrick Vieira.

Phát biểu trên podcast Stick to Football của Overlaps, anh đã bảo vệ thành tích của mình sau cuộc đụng độ với những người như ông chủ hiện tại của đội tuyển Anh, Gareth Southgate và cha của Erling Haaland, Alf-Inge.

Thẻ đỏ đầu tiên của anh ấy là hậu vệ Southgate của Crystal Palace vào năm 1995, trong đó Keane nói rằng ông chủ đội tuyển Anh ‘xứng đáng với điều đó’.

Keane nói: ‘Gareth xứng đáng với điều đó. Gareth lao vào tôi. Gareth thật khó chịu, mọi người dường như đều nghĩ Gareth là một chàng trai tốt. Anh ta cố đánh gãy chân tôi!’

Anh ấy cũng nhớ lại khoảnh khắc mà ‘mọi người đều nhớ’ khi anh ấy bắt gặp cha của Haaland bằng một pha phạm lỗi cao đến đầu gối – cuối cùng dẫn đến việc cầu thủ người Na Uy phải nghỉ thi đấu sau chấn thương ACL.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *