02/05/2024

Đây có phải là dấu hiệu Erik ten Hag chưa mất ghế huấn luyện viên của Man United?

Tin Thể Thao Cập Nhật H3bet, Đây có phải là dấu hiệu Erik ten Hag chưa mất ghế huấn luyện viên của Man United? Hai ngôi sao ‘thích’ dòng tweet từ những người hâm mộ ủng hộ cầu thủ người Hà Lan đang chịu áp lực sau chiến thắng trước Luton

Những người hâm mộ Manchester United tinh mắt đã bắt gặp hai bài đăng ‘thích’ của cầu thủ trên X cho thấy tin đồn Erik ten Hag mất ghế huấn luyện viên là không chính xác.

Chiến thắng 1-0 hôm thứ Bảy trước Luton đồng nghĩa với việc United là đội có phong độ tốt nhất ở Premier League trong 5 trận gần nhất và Ten Hag cảm thấy nhẹ nhõm sau một vụ việc gay cấn khác.

Sự nhẹ nhõm của cầu thủ người Hà Lan là điều dễ hiểu khi áp lực xung quanh vị trí của anh ngày càng leo thang trong bối cảnh vòng bảng Champions League thảm hại – họ đứng cuối bảng sau thất bại 4-3 gần đây nhất trước FC Copenhagen – và việc bảo vệ danh hiệu Carabao Cup một cách ảm đạm với trận thua 0-3 trên sân nhà trước Newcastle.

Chín trận thua sau 17 trận mùa này đã khiến một số người ủng hộ đặt ra nghi ngờ về sự phù hợp lâu dài của Ten Hag – nhưng hoạt động trên mạng xã hội của hai cầu thủ cho thấy phòng thay đồ vẫn ở ngay phía sau anh ta.

Alejandro Garnacho được phát hiện ‘thích’ một bài đăng trên X của @EBL2017, trong đó người hâm mộ kêu gọi ‘kiên nhẫn’.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *