03/05/2024

Cha của Díaz: Những kẻ bắt cóc đối xử tốt với tôi nhưng cuộc sống của tôi không tốt chút nào, tôi không có ý định rời quê hương

Tin Cập Nhật H3bet, Cha của cầu thủ chạy cánh Liverpool, Luis Dias, mới được bọn bắt cóc ELN thả ra, sau đó đã nhận lời phỏng vấn với giới truyền thông và kể về những trải nghiệm của mình trong vụ bắt cóc.

Cha của Dias cho biết: “Đó là khoảng thời gian rất khó khăn. Tôi đã không ngủ gần 12 ngày. Dù họ đối xử tốt với tôi nhưng tôi cảm thấy không thoải mái. Tôi nhớ đồ đạc, con cái, thị trấn và bạn tôi.”

Cha của Díaz cũng tiết lộ rằng chính phủ Colombia không cấp tiền để chuộc ông, ông nói: “(Chính phủ Colombia) không cung cấp tiền và không cần chúng. Mọi thứ đều được thực hiện hợp pháp.”

Khi được hỏi liệu có dự định sang Anh sống cùng con trai hay không, ông cho biết: “Tôi muốn ở lại thành phố của mình, vì thành phố của tôi có tất cả người nhà, bố mẹ tôi cũng được chôn cất ở đây. Gia đình tôi đang ở Barranca, chính phủ đã hỗ trợ tôi rất nhiều và tôi tin rằng có đủ biện pháp an toàn để cho phép tôi ở lại Barranca.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *