17/05/2024

Truyền thông Hà Lan: Newcastle đã mời cựu tuyển trạch viên Marcel Bute của Manchester United về làm giám đốc tuyển trạch của câu lạc bộ

NEWCASTLE UPON TYNE, ENGLAND - AUGUST 12: Newcastle United players celebrate in front of the fans after Sandro Tonali scores the first goal during the Premier League match between Newcastle United and Aston Villa at St. James Park on August 12, 2023 in Newcastle upon Tyne, England. (Photo by Visionhaus/Getty Images)

Tin Cập Nhật H3bet, Theo truyền thông Hà Lan “AD”, Newcastle đã bổ nhiệm cựu tuyển trạch viên của Manchester United Marcel Bute làm trưởng tuyển trạch viên của câu lạc bộ.

Truyền thông Hà Lan cho biết Newcastle United đã bổ nhiệm Butt làm trưởng bộ phận tuyển trạch toàn cầu của câu lạc bộ, có hiệu lực ngay lập tức. Butt gia nhập đội vào năm 2014 khi huấn luyện viên Manchester United lúc đó là Louis van Gaal được bổ nhiệm. Ban đầu, ông giữ vai trò là nhà phân tích đối thủ cho đội và sau đó là tuyển trạch viên dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên khác của Manchester United.

Năm 2022, Bute rời Manchester United sau khi Ten Hag tiếp quản đội và thành lập đội của riêng mình. Bute trước đây từng đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau ở Hà Lan, bao gồm làm trợ lý cho Van Gaal ở đội tuyển quốc gia và trợ lý cho Heynckes vào năm 2012.

Truyền thông Hà Lan cho biết, Bute sẽ tập trung tuyển chọn những tài năng trong độ tuổi từ 16 đến 23 có khả năng được chọn vào đội một của Newcastle, chủ yếu làm việc ở Hà Lan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *