19/05/2024

Truyền thông Anh Manchester United không có ý định sa thải Ten Hag nhưng ông có mối quan hệ không tốt với một số cầu thủ cấp cao trong đội

Theo tin mới cập nhật H3bet, talkSPORT đưa tin, Manchester United hiện không có kế hoạch sa thải Ten Hag.

MU đã thua 8/15 trận đầu tiên của mùa giải, khởi đầu mùa giải tệ nhất của họ kể từ năm 1962–63. Huấn luyện viên của Sporting CP Ruben Amorim và Zinedine Zidane đều được giới truyền thông săn đón là những ứng cử viên được yêu thích để tiếp quản Manchester United.

Ten Hag nói về tương lai của mình sau trận thua Newcastle.Ông ấy nói trong cuộc phỏng vấn: “Trước khi kết quả được công bố, những nghi ngờ của mọi người là hợp lý. Tôi tự tin rằng mình có thể dẫn dắt Manchester United đến vị trí mà CLB nên có. Nhưng đúng vậy, hiện tại chúng tôi đang ở trong một tình huống tồi tệ và tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Tôi là một chiến binh và tôi sẽ chấp nhận mọi thử thách.”

Ngoài ra, theo nguồn tin talkSPORT, Ten Hag không có mối quan hệ hòa hợp với một số tuyển thủ cấp cao trong đội. Được biết, Varane rất bất bình với thất bại của Manchester United trong trận derby Manchester cuối tuần trước. Cũng có những dấu hiệu cho thấy các cầu thủ không hài lòng khi MU không được nghỉ ngơi đầy đủ trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Hoa Kỳ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *