03/05/2024

TA: Scotland muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Anthony Gordon của Newcastle nhưng cầu thủ này hiện không quan tâm

NEWCASTLE UPON TYNE, ENGLAND - AUGUST 27: Anthony Gordon of Newcastle United (10) celebrates after scoring opening goal during the Premier League match between Newcastle United and Liverpool FC at St. James Park on August 27, 2023 in Newcastle upon Tyne, England. (Photo by Serena Taylor/Newcastle United via Getty Images)

Tin Chuyển Nhượng H3bet, The Athletic đưa tin Anthony Gordon hiện không cân nhắc việc chơi cho đội tuyển quốc gia Scotland.

Gordon là một trong những cầu thủ chủ lực của Newcastle mùa này, anh ấy đã là sự lựa chọn hàng đầu của đội ở vị trí tiền vệ cánh trái, và chỉ ba tháng sau mùa giải mới, anh ấy đã cân bằng thành tích ghi bàn của mình ở Premier League mùa trước.

Mùa hè năm nay, Gordon cũng đại diện cho U21 Anh tham dự cúp U21 châu Âu và được vinh danh là cầu thủ hay nhất giải đấu. Gordon trước đây từng đại diện cho Anh ở mọi lứa tuổi, ban đầu người ta cho rằng anh sẽ được chọn vào đội tuyển Anh trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế này, nhưng hóa ra anh lại không được đưa vào. Vì vậy, có tin Scotland đang lên kế hoạch săn lùng anh về phía họ, giống như việc săn trộm McTominay và những người khác trước đây.

Nhưng TA tuyên bố rằng Gordon không cân nhắc lựa chọn đại diện cho đội Scotland vào thời điểm này và chưa có cuộc trò chuyện nào giữa anh và huấn luyện viên Scotland Steve Clark. Ban huấn luyện đội tuyển Anh đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Gordon và đánh giá cao tính linh hoạt trong vị trí của anh ấy.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *