17/05/2024

Southgate: Chuyện của Rashford ở CLB không liên quan gì đến tôi, Maguire đang tận hưởng trận đấu với Manchester United

Tin Mới Thể Thao H3bet, Huấn luyện viên đội tuyển Anh Southgate đã được phỏng vấn, ông nói về tình hình gần đây của hai cầu thủ Manchester United là Rashford và Maguire.

Southgate: “Gần đây tôi chưa nói chuyện với Rashford và anh ấy biết chúng tôi yêu anh ấy. Anh ấy đã thi đấu tốt trong ba lần đá chính gần nhất nên chúng tôi rất hài lòng với anh ấy. Anh ấy thích chơi với chúng tôi. Vì vậy, đối với tôi, không có gì phải bàn cãi. Những gì xảy ra ở câu lạc bộ của anh ấy không liên quan gì đến tôi ”.

Rashford trở lại đội hình xuất phát trong trận Manchester United gặp Copenhagen nhưng bị đuổi khỏi sân chỉ sau 42 phút. Southgate nói tiếp: “Anh ấy không may mắn, tôi nghĩ đó là một chiếc thẻ đỏ, anh ấy đã giẫm phải đối thủ, nhưng mọi người đều biết anh ấy đang cố gắng để bảo vệ bóng, sử dụng cơ thể để vượt qua bóng, và anh ấy thực sự không may mắn trong tình huống đó.”

Maguire đã đá chính sáu trận liên tiếp cho Manchester United kể từ kỳ nghỉ thi đấu quốc tế vừa qua và đã tạo ra một loạt màn trình diễn ấn tượng. Southgate nói: “Thật tuyệt và tôi nghĩ điều đó có lẽ có nghĩa là đây là lần đầu tiên không ai hỏi tôi về anh ấy. Bạn muốn cầu thủ của mình tận hưởng việc chơi ở câu lạc bộ và anh ấy chiến đấu vì đội, tôi thực sự mừng cho anh ấy.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *