27/04/2024

Ronaldo Benzema bất an, tại sao Messi không đến Ả Rập Saudi

Chắc chắn có hơn 21 người bị sa thải sau khi đòi lương! Ronaldo Benzema bất an, thấy được tại sao Messi không đến Ả Rập Saudi.

Về Liên đoàn Ả Rập Xê Út, ấn tượng đầu tiên của mọi người chắc hẳn là họ rất giàu có. Mua người điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng. Để xây dựng một đội bóng giàu có. Nhưng điều mọi người không ngờ tới là cái gọi là liên minh ông trùm địa phương thực ra lại tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm.

Trên thực tế, những người hâm mộ quen thuộc với quá khứ của Saudi League đều biết rằng họ là giải đấu có tình trạng nợ lương lớn và FIFA đã cảnh báo họ. Để họ hoàn tất việc trả lương cho cầu thủ, nhưng cảnh cáo là cảnh cáo. Và giải VĐQG Saudi Arabia vẫn có thái độ thờ ơ đi theo con đường riêng của mình. Điều này cũng dẫn đến việc nhiều cầu thủ không thể nhận được cái gọi là lương cao. Và lần này giải VĐQG Saudi Arabia cũng lại bị tấn công.

Hơn 21 cầu thủ của giải VĐQG Saudi Arabia đã bắt đầu đòi lương

Hơn 21 cầu thủ của giải VĐQG Saudi Arabia đã bắt đầu đòi lương. Những cầu thủ này có tranh chấp với đội bóng vì chấn thương hoặc vì bị nợ lương. Và họ cũng mong muốn sử dụng các biện pháp pháp lý để bảo vệ lợi ích của mình. Trong số đó, Alzougare cũng khá xui xẻo, sau khi anh bị chấn thương đã bị Jeddah United chấm dứt hợp đồng, phải biết rằng anh chỉ mới gia nhập đội 38 ngày nhưng đội bóng lại không trả lương cho anh.

Vì anh ấy đã bỏ lỡ các trận đấu và tập luyện mà không có lý do gì nên anh ấy đã bỏ lỡ trận đấu. Và bỏ qua chấn thương của mình. Ngoài ra còn có Everton Ferreira Guimales cũng khá kỳ quặc, thích Bộ trưởng Bộ Thể thao trên mạng xã hội. Anh hy vọng có thể giúp mình lấy được lương. Nhưng lại bị đội bóng trực tiếp chấm dứt hợp đồng. Những điều này không phải hiếm ở giải VĐQG Saudi Arabia. Điều này khiến một lượng lớn cầu thủ tức giận và muốn giải quyết vấn đề bằng cách đòi lương.

Những siêu sao như Cristiano Ronaldo và Benzema cũng có thể đang cảm thấy bất an. Việc liệu họ có thể nhận được mức lương cao ngất ngưởng trong tương lai hay không. Chẳng trách Messi không đến thi đấu ở giải VĐQG Saudi Arabia. Khi đó nhiều vấn đề thiếu chuyên nghiệp và tiền lương sẽ thực sự khiến người ta lo lắng. MLS thực sự đáng tin cậy hơn nhiều so với Saudi League về việc hoàn thành hợp đồng và đối xử với cầu thủ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *