21/05/2024

Ratcliffe vẫn đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua mua lại MU

Ngày 14/10, theo nguồn tin H3bet cập nhật được từ tờ báo Mirror, mặc dù có thông tin cho rằng Ratcliffe có lợi thế trong vụ mua lại Manchester United, phía Sheikh Jassim cho biết tình hình vẫn không thay đổi.

Có thông tin cho rằng ban giám đốc Manchester United sẽ tổ chức một cuộc họp vào tuần tới và kế hoạch mua lại Ratcliffe có thể được thông qua tại cuộc họp này. Nhưng các nguồn tin thân cận với Sheikh Jassim khẳng định rằng không có gì thay đổi về việc tiếp quản Manchester United. Sheikh Jassim đã đệ trình một số kế hoạch để mua lại toàn bộ cổ phần. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của anh là Ratcliffe, một trong những người giàu nhất nước Anh, người điều hành INEOS. .

Tuy nhiên, Ratcliffe sẽ có lợi thế rõ ràng trong thời gian tới, và đó là việc họ sẵn sàng cho phép gia đình Glazer giữ được một ghế trong hội đồng quản trị trong thời gian ngắn và trung hạn khi chuyển giao cho Manchester United.

Ratcliffe đã đến thăm sân tập của Manchester United và Old Trafford vào đầu năm nay. Ngoài ra, Jassim cũng đến thăm câu lạc bộ và thảo luận về kế hoạch tiếp quản của họ với các quan chức cấp cao của Manchester United.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn tạm nghỉ của ngày thi đấu quốc tế thứ hai, còn Manchester United hiện đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 12 điểm. Ở Champions League, Manchester United đã thua 2 trận. Các chủ đề ngoài sân cỏ vẫn đang ảnh hưởng đến Manchester United và sự phản đối của người hâm mộ đối với gia đình Glazer ngày càng gia tăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *